ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 มิถุนายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อยู่ในระยะหาเงินได้อย่างง่ายๆ ใช้จ่ายแบบสบายๆ แต่อยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังจากศรัทธามากเกินไปจนงมงาย อาจทำให้ถูกหลอกลวงจากพวกอลัชชี มารศาสนา ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองทรัพย์สินจำนวนมากได้ รวมทั้งวันที่ 8-9 ระวังทรัพย์สิน เงินทองสูญหาย บริวาร คนรับใช้อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์สุขใจ สนุกกับงาน สำหรับชาวราศีมิถุน แต่ควรใส่ใจ ให้ความนับถือเพื่อนร่วมงานให้มาก ๆ ให้ระวังความตั้งใจดี อยากให้งานสำเร็จดังที่คิดมากเกินไป อาจแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้อื่น จนก่อศัตรูได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานในองค์กร บริษัทต่างประเทศ จะมีโอกาสที่จะได้งานสูงกว่า

ความรัก สุดสัปดาห์ ติดต่อ ขอนัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจจะมีโอกาสสมหวัง สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก ให้ระวังสื่อสัมพันธ์ออนไลน์เป็นดาบสองคม ที่อาจทำให้ได้พบรักแท้ เจอเนื้อคู่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา แต่ก็ต้องพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์เช่นกัน

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ หรือ คนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์แข็งแรง สุขภาพดี แต่ควรมีสติในทุกอิริยาบถ พลั้งเผลอ ประมาท อาจทำให้บาดเจ็บได้

โชคลาภ วันที่ 8-9 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีมิถุน นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรดูแลใส่ใจความเป็นอยู่ภายในครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงสาเหตุที่จะทำให้ “บ้าน” ร้อนเป็นไฟ ที่จะทำให้คนในครอบครัว ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook