ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล การซื้อ-ขาย หรือ จัดการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในระยะนี้อาจทำให้ได้รับเงินจำนวนมาก แต่ให้ระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูง โดยเฉพาะ อารมณ์รีบร้อน เร่งรีบ ไม่ตรวจสอบให้รอบคอบ อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มนุษย์เงินเดือน จะได้รับการส่งเสริม สนับสนุนจากผู้ใหญ่ ดังนั้นจะขอโยกย้าย ปรับ เปลี่ยนตำแหน่ง ขอเงินเดือนขึ้น จะมีโอกาสสูงที่จะได้ดังที่หวัง แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีเมษที่รับผิดชอบด้านการเงิน อาจมีเรื่องทุจริตรั่วไหล การจัดทำเอกสารสำคัญผิดพลาด สูญหาย ที่อาจเป็นอุปสรรค เป็นโทษได้เช่นกัน

ความรัก สุดสัปดาห์นี้ เดินทางเพื่อพบปะ หรือ สังสรรค์ร่วมกับญาติสนิท มิตรสหาย อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้หายเหงาใจ สำหรับคนมีคู่รักคู่ครอง เงินทองเป็นของบาดใจ รวมถึงการใช้คำพูดที่บาดอารมณ์อาจทำให้ระวังอาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาท บาดหมางกัน

ครอบครัว เป็นระยะที่เหมาะจะเสริมสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน อาจได้ผลงดงามกว่าที่คิด!!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แข็งแรง แต่ให้ระวังบริเวณกล้ามเนื้อ คอ ไหล่ ที่อาจบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย หรือ การเปลี่ยนอริยะบทโดยไม่ระวัง

โชคลาภ เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ...ได้มาก เสียหมด!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook