ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายเงินจำนวนมาก เพราะรายได้-รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน ที่คิดว่าจะได้แน่นอน อาจมีปัญหาไม่ได้ดังที่คิด ขณะที่อาจมีรายจ่ายที่จำเป็นของครอบครัวรออยู่

การงาน เป็นสัปดาห์ที่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ จากงานจิตอาสา หรือ กิจกรรมพิเศษประเภทปิดทองหลังพระ ทำบุญไม่เอาหน้า มากกว่างานที่ทำประจำ รวมถึงการเสนอความคิดเพื่อการลงทุน ทำแผนงาน หรือ ทำโครงการใหม่ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่มนุษย์เงินเดือนให้ระวัง ทำดีแต่อย่าให้เด่น เพราะอาจทำให้ถูก “เจ้านาย” เขม่น!!

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ “ขี้เบื่อ” แต่ให้ระวังการดิ้นรนไขว่คว้าหาสิ่งแปลกใหม่ รักที่ทำให้ตื่นเต้น มีชีวิตชีวา ก็อาจทำให้เจ็บใจเพราะถูกหลอกลวงได้เช่นกัน สำหรับคนโสด รักเล่นๆ จากสื่อรักออนไลน์ มีเข้ามาให้รื่นรมย์ แต่รักจริง หวังแต่ง ....ยังไม่ถึงเวลา

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่เหมาะจะโยกย้ายบ้าน ที่อยู่อาศัย รวมทั้ง การซื้อ-ขายบ้านที่ดิน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันในครอบครัวได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภจากการเสี่ยงพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ราศีมรณะของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงหกเดือนนับจากนี้ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทอง ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา เชื่อใจคนง่ายเกินไป เพราะถึงจะมีทรัพย์สินเงินทองมากแค่ไหน ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook