ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจมีโชคลาภหลายทาง แต่ควรสำรองเงินไว้บ้างกับรายจ่ายกะทันหันที่จำเป็น รวมถึงให้ระวังอารมณ์อวดดื้อ ถือดี อยากเอาชนะใครสักคน อาจทำให้ใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือยจนควบคุมไม่อยู่!!

การงาน เป็นระยะที่ต้องรวดเร็ว กระชับ ฉับไว ถึงจะทำให้การทำภารกิจ หรือติดต่อ เจรจาใดๆ ประสบผลสำเร็จ ได้ผลดังที่หวัง แต่ให้ระวังการยึดติด แน่วแน่ เด็ดขาดกับเป้าหมายมากเกินไป ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ประนีประนอม อาจทำให้ขัดใจกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา จนเป็นอุปสรรค พลาดหวังได้เช่นกัน

ความรัก วันที่ 6-7 ให้ระวังคำพูด ที่ระเบิดออกจากอารมณ์ทำให้ทะเลาะวิวาท กับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะสานสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนที่จะทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ เพราะอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก รักคนมีเจ้าของแล้ว!!

ครอบครัว ต้นสัปดาห์ ติดต่อ นัดพบ เจรจาความกับญาติพี่น้อง อยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น สำเร็จตามที่คิดไว้

โชคลาภ โชคลาภมีเข้ามาหาเอง แต่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เก็งกำไร แสวงหาโชคลาภใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังสูงมาก

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีพฤษภ นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งสไตล์การแต่งกาย เสื้อผ้า ทรงผม หรือ รูปแบบการดำเนินชีวิต เพื่อต้อนรับให้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งรวมถึง งานใหม่ ตำแหน่งงานใหม่ ความรัก หรือ บุตร-ธิดา คนใหม่ ให้เข้ามาเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook