ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน การแสวงหารายได้ระยะนี้ มีโอกาสได้มาจากการเดินทาง แต่ควรระมัดระวัง อารมณ์ร้อนของตัวเอง การตัดสินใจอย่างไม่ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้ต้องเสียเงิน ต้องจ่ายเงินสูงกว่ารายได้

การงาน กิจการค้าที่มีการเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงเสมอ หรือ ค้าขายในโลกออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวัง “ปากเป็นภัย” การพูดยกตนข่มท่าน อาจทำให้ถูกเขม่น จากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาได้ และจากวันที่ 4 เมษายน ได้เกิดจันทคราสขึ้นในเขตราศีกันย์ ราศีแห่งหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา และ คู่ครองของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปหกเดือน ให้ระมัดระวังการเจรจา ติดต่อ ที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ที่จะทำให้แตกแยก แตกหักกันได้

ความรัก คารมเป็นต่อ อาจทำให้ชาวราศีมีนอาจพบรักระหว่างการเดินทางข้ามจังหวัด หรือท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิท มิตรสหาย รวมถึงรักในโลกออนไลน์ แต่ควรระวังสำหรับชาวราศีมีนที่แค่สนุก ต้องการแค่รื่นรมย์ แค่รักสนุก แต่อาจให้ทุกข์อีกนาน เพราะอาจถูกผูกมัดจนดิ้นไม่หลุดได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจไม่สบาย กะทันหันจากโรคเรื้อรังที่ยังรักษาไม่หาย

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาจากข้อมูล สถานการณ์ทั่วไปก่อนจะตัดสินใจ

คำแนะนำ จากวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เกินสุริยุปราคาเป็นสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลง แตกแยก ที่จะนำสู่สิ่งที่ดีกว่า เจริญก้าวหน้าขึ้น หรือ ตกต่ำลงไปกว่าเดิม ซึ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ ไตร่ตรอง พิจารณาอย่างมีเหตุผล ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้า แต่ถ้าคิดในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ฝันเพ้อ ฝันเฟื่องในสิ่งที่เกินกำลัง เกินขีดจำกัดของตนเอง ก็อาจทำให้ตกต่ำ เสื่อมลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook