ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ของตนเอง รีบร้อน เร่งรีบ มีโทสะ โมโหง่าย โดยเฉพาะวันที่ 8-10 อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากโดยไม่คาดคิด

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับงานศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ หรือ ค้าขายอาหาร ของสวยงาม อยู่ในเกณฑ์ดี กำไรงาม แต่ควรระมัดระวัง หรือ พิจารณาให้รอบคอบ ในเรื่องการลงทุนขยายกิจการ หรือ ให้เครดิต สินเชื่อเพิ่มมากขึ้นกับลูกค้าที่เป็นเกรดเอ ที่น่าเชื่อถือ เพราะอาจมีเหตุไม่คาดฝัน ที่จะทำให้มีปัญหา ทำให้ขาดทุนจนธุรกิจ การเงินของตัวเอง ยุ่งยาก เดือดร้อน ได้

ความรัก ความรักกับเงินตรา สัปดาห์นี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ มั่งคั่งโคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ นั่นคือ “ดาบสองคม” ของความรัก เมื่อสถานะการเงินมั่นคงขึ้น ก็จะทำให้ความสัมพันธ์กับคนรัก คู่ครอง สดใส ราบรื่น แต่ก็อาจ ทำให้ต้องทะเลาวิวาท แตกหัก เพราะ “เงิน” !! สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ รักมีมาให้เลือก แต่ให้ระวังอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวง ต้องเสียเงินเพราะความรักได้เช่นกัน

ครอบครัว เป็นระยะที่ “ผู้ใหญ่” เป็นหลักให้พักพิง พึ่งพา มีปัญหาแก้ไขไม่ได้ ปรึกษาญาติผู้ใหญ่ ขอความช่วยเหลือ ก็จะมีโอกาสคลี่คลายได้

สุขภาพ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง ปาก, อารมณ์ร้อน อาจทำให้ “เจ็บ” จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น อาจทำให้เสียลาภ หรือ ลาภที่ได้มา..หมดไป

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณบ่งบอกนับจากนี้ไปอีกหกเดือน ให้ชาวราศีเมษระวัง “โอษฐภัย” พูด เขียน ไม่คิด ไม่พิจารณาให้รอบคอบ หูเบา เชื่อลูกน้อง บริวาร คนใกล้ตัวมากเกินไป อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากอย่างแสนสาหัสได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook