ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน รายได้มีเข้ามาตามปกติ แต่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์เสียเงินสูงมาก ทั้งจากภาระหนี้สิน คู่ครองเจ็บป่วย รวมถึงอาจถูกเบียน ถูกแบ่งอย่างเอาเปรียบจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา

การงาน ในวันที่ 4 เมษายน จะเกิดจันทคราสขึ้นในเขตราศีกันย์ ราศีแห่งหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา และ คู่ครองของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปหกเดือน ให้ระมัดระวังการเจรจา ติดต่อ ที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ที่จะทำให้แตกแยก แตกหักกันได้

ความรัก วันที่ 3-5 ในเขตอิทธิพลของจันทรคราส เป็นระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดประเภทวางตนข่มท่าน เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง เสียความรู้สึก จนทำให้ทะเลาะวิวาท และแตกหักกันได้ สำหรับสัมพันธ์รักในโลกออนไลน์ ให้ระวังรักสนุก จะทุกข์ถึงใจ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงสูงมากเช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจไม่สบาย กะทันหันจากโรคเรื้อรังที่ยังรักษาไม่หาย

โชคลาภ ต้นสัปดาห์ การแสวงหาโชคลาภยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่กลางสัปดาห์ไปแล้ว ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จากวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เกินสุริยุปราคาเป็นสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลง แตกแยก ที่จะนำสู่สิ่งที่ดีกว่า เจริญก้าวหน้าขึ้น หรือ ตกต่ำลงไปกว่าเดิม ซึ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ ไตร่ตรอง พิจารณาอย่างมีเหตุผล ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้า แต่ถ้าคิดในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ฝันเพ้อ ฝันเฟื่องในสิ่งที่เกินกำลัง เกินขีดจำกัดของตนเอง ก็อาจทำให้ตกต่ำ เสื่อมลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook