ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของการเริ่มต้นปีใหม่จีน วันตรุษจีน กับชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รับมือซ้าย จ่ายมือขวา รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก อาจได้โชค ได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ มรดก ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่อาจต้องสำรองเงินจำนวนมากไว้ในการซ่อมแซมบ้าน หรือ โยกย้ายที่อยู่อาศัย ด้วยเช่นกัน

การงาน หลังวันที่ 19 ไปแล้ว เหมาะที่จะโยกย้าย ปรับเปลี่ยนห้องทำงานให้ดูสดใส แปลกตาจากเดิม รวมทั้งสะสาง ทิ้งกองเอกสาร หรือ บริจาค เครื่องใช้สำนักงานเก่า ๆ ที่ไม่ได้ใช้แล้ว ก็จะเป็นเคล็ดหนึ่งที่ทำให้มีความสุข สดใสในการทำงาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจมีการโยกย้าย ปรับเปลี่ยนหน้าที่กะทันหัน แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การพัฒนา ให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

ความรัก วันที่ 19-22 เยี่ยมคารวะญาติผู้ใหญ่หรือร่วมสังสรรค์กับญาติสนิท มิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แล้ว ความรักไม่ใช่แค่คนสองคนรักกัน แล้วจะทำให้ความรักราบรื่น ไม่มีปัญหา โดยเฉพาะในระยะนี้ ให้ระวังเรื่องคนในครอบครัว อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลทั้งสุขภาพกายและใจของคนในครอบครัวให้มากๆ เอนเอียงข้างใดข้างหนึ่งมากไป อาจทำให้ “บ้าน” ร้อน ลุกเป็นไป ไม่มีความสุขได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook