ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของการเริ่มต้นปีใหม่จีน วันตรุษจีน กับ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รับมาก จ่ายมาก โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการงานที่ทำและโชคลาภที่ลอยมา แต่เป็นระยะที่ควรรอบคอบ หลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะภาระการใช้จ่ายที่จำเป็นรออยู่!!

การงาน การติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับงานเขียนทั้งด้านวิชาการหรืองานประพันธ์ต่างๆ รวมถึงการติดต่อขอทุนการศึกษา ขอทุนดูงานต่อประเทศ ในระยะนี้จะมีโอกาสสำเร็จสูง สำหรับนักธุรกิจ ผู้บริหาร อาจมีกิจเร่งด่วนที่ต้องเดินทางไกล อย่าประมาท รีบร้อนเกินไป อาจมีอุบัติเหตุ หรือเหตุที่ทำให้บาดเจ็บ ได้

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี ถ้าเอ่ยปาก จะมีโอกาสได้รับความร่วมมือ หรือ ช่วยเหลือทั้งเรื่องการเงินหรือกิจการ งานต่างๆ จากคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสดยังอยู่ในเกณฑ์การเดินทางทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ หรือเข้าร่วมกิจกรรม พิธีการทางศาสนา อาจทำให้ได้สะดุดรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรใช้เวลานาน ๆที่จะพิจารณาให้รอบคอบ รีบร้อนเกินไปอาจทำให้เสียใจได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ผู้สูงวัยให้มาก ๆ โดยเฉพาะวันที่ 20-22 อาจมีอุบัติเหตุไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ก็ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าใช้ร่างกายหักโหมเกินไป โรคภัยก็จะไม่เข้ามากล้ำกราย

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางไกล หรือ ร่วมกิจกรรมทางศาสนา แต่ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วย

คำแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ดาวอังคารจะโคจรเข้าสู่ราศีมีน มาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ซึ่งเป็นการเตือนชาวราศีกรกฎให้ ....ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ....นั่นคือ มีสติทุกอิริยาบถของการกระทำ รีบร้อน เร่งรีบ อารมณ์ร้อนมากเกินไป อาจทำให้เป็นอุปสรรค ทำให้สิ่งที่หวังล้มเหลว และอาจทำให้ถูกจับกุม ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ได้ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook