ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีเดือนแห่งความรักค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก แต่ให้ระวังค่าใช่จ่ายเพื่อรักษาสุขภาพและความงามที่ฟุ่มเฟือยโดยไม่จำเป็น อาจทำให้การเงินติดขัดในระยาว!!

การงาน ธุรกิจนายหน้า ตัวแทน หรือ กิจการที่เป็นการหารายได้พิเศษอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่วันที่ 12-14 ให้ระวังการลงทุนร่วม หาผลประโยชน์ ร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย การเจรจา ตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ชัดเจน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางาน ควรติดต่อ สมัครงานในภูมิลำเนา หรือใกล้ที่อยู่ปัจจุบัน ถึงจะมีโอกาสได้สูงกว่า

ความรัก สัปดาห์แห่งความรัก สัมพันธ์รักยังราบรื่นสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว แต่ให้ระวังในระยะวันแห่งความรัก อารมณ์หวาดระแวง หึงหวง มโนเกิดเหตุ อาจทำให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันได้ และสำหรับคนโสด ที่อยากจะหายเหงาใจ ปรับปรุงภาพลักษณ์ให้สดใส ร่าเริง เข้าร่วมกิจกรรมทางสังคม ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว วันที่ 12-14 ให้ระวังเหตุเล็กน้อย หรือ เรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง การนั่งอย่างไม่ถูกสุขลักษณะหรือการออกกำลังกายหักโหม อาจทำให้ปวดหลัง ปวดน่องได้ที่อาจส่งผลลุกลามจนกล้ามเนื้ออักเสบ เรื้อรัง

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook