ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/15/76497/08_scorpio.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    2015-01-09T15:15:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 มกราคม  พ.ศ.2558

    สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากการเดินทางหรือการเจรจา ติดต่อ จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังวันที่ 12-13 ทรัพย์สินสูญหาย หรือ ถูกหลอกลวงทำให้เสียเงินทองจำนวนมากได้

    การงาน ธุรกิจ กิจการขนส่ง การค้าออนไลน์ หรือการให้บริการที่ไม่จำกัดเขตในท้องที่ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง ไม่เอนอิงฝักใฝ่ฝ่ายใด ไม้ใหญ่ที่เคยเป็นที่พักพิงอาศัย อาจล้ม ผู้ใหญ่ที่เคยเป็นที่พึ่งหมดอำนาจ ที่อาจส่งให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ได้

    ความรัก เปลี่ยนบรรยากาศ เปลี่ยนสถานที่จากความจำเจ ซ้ำซากจนน่าเบื่อหน่าย ที่อาจทำให้อารมณ์ตึงเครียด หมองมัว เปลี่ยนเป็นสดใส สัมพันธ์รักก็รื่นรมย์ขึ้นมาได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก แต่จนป่านนี้ยังไม่พานพบ เดินทางข้ามจังหวัดในระยะนี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่ทำให้อยากสละโสด!!

    ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ หลีกเลี่ยงที่จะถกเถียงจนทะเลาะวิวาท เพราะอาจทำให้ไม่สบาย มีอุบัติเหตุเจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

    สุขภาพ สุดสัปดาห์ ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด ตึงเครียด อาจส่งผลต่อสุขภาพร่ายกาย อาจทำให้ปวดท้อง หรือ โรคกระเพาะกำเริบได้

    โชคลาภ อาจมีโอกาสได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่ให้ระวังการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรสัปดาห์นี้พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือติดต่อได้ที่ nonrapat@yahoo.com