ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ.2558 ค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ ทั้งจากกิจการงานที่ทำหรือการพบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย อยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับผลประโยชน์อย่างคุ้มค่า แต่ให้ระวังอาจถูกหลอกลวง เอาเปรียบ หรือขอกู้ยืมเงินจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ด้วยเช่นกัน

การงาน การออกงานสังคม สังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหายในระยะนี้ อาจได้รับผลประโยชน์ทางธุรกิจ มนุษย์เงินเดือนอาจได้งานใหม่ รวมทั้งการติดต่อ เจรจา ขอสินเชื่อ เพิ่มวงเงิน ในการลงทุน เปิดโครงการใหม่ กับสถาบันการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน หรือ อาจถูกกลั่นแกล้งทำให้งานล่าช้า เสียหายได้เช่นกัน

ความรัก ยังอยู่ในระยะได้รับความสุข ความรักรื่นรมย์ สัมพันธ์รักสุดสัปดาห์อาจทำให้ได้โซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์พบปะมิตรสหาย เลี้ยงสังสรรค์อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าพิเศษสุด ที่อาจสานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับชาวราศีมีนบางท่าน รัก หลง ยึดติดมากเกินไป อาจทำให้เป็นทุกข์ ไม่มีความสุขได้เช่นกัน

ครอบครัว อาจได้รับข่าวที่น่าชื่นชมยินดีจากบุตร-ธิดาในระยะนี้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาจากข้อมูล สถานการณ์ทั่วไปประกอบด้วย ก่อนที่จะตัดสินใจ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook