ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ.2558 ค่ะ กับชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน การแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนในสัปดาห์นี้ จะมาจากการเจรจา ต่อรองอย่างอดทนและมีสมาธิ จิตใจมั่นคง หนักแน่น ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง แต่ให้ระวัง ได้มาก จ่ายหมด จากเรื่องฟุ่มเฟือยที่ยับยั้งใจไม่อยู่

การงาน วันที่ 7-9 การนัดหมาย หรือประชุม เจรจาแบบส่วนตัว เป็นกันเอง กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นเพศตรงข้าม จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง มนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากหางานใหม่ ติดต่อสมัครงานระยะนี้ จะมีโอกาสสูงที่จะได้เช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่นกับคู่ครอง มีความสุข วาจาดี มีเสน่ห์จะทำให้ได้รับสิ่งที่ปรารถนาจากเขา/เธอของคุณ แต่กับความรัก ความสัมพันธ์ ที่เฉื่อยชา หยุดนิ่ง ไม่ขยับไปไหน สัปดาห์นี้เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะขอพันธะ สัญญาใจ หรือ ขอแต่งงาน เพื่อผูกพันกันให้มั่นคงมากขึ้น สำหรับคนโสด รักใคร ชอบใคร เจรจาขอความรักอย่างจริงจัง หนักแน่น จะมีโอกาสสมหวังแล้วค่ะ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ในระยะนี้ อาจไม่สบาย เจ็บป่วย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ สัปดาห์นี้ การแสวงหาโชคลาภมีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook