ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภการพบปะ สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย แต่ให้ระวังลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด อาจทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ เพื่อการลงทุน ทำโครงการใหม่ หรือ หางานใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ให้ระวังปัญหาทั้งจากสุขภาพของตัวเอง หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องจนเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก รักรื่นรมย์ รื่นเริง ชาวราศีกันย์ที่มีคนรัก คู่ครอง ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดีที่จะทำให้มีความสุข ที่จะได้มีบุตร-ธิดา มาร้อยรัดความรักให้เหนียวแน่นมากขึ้น สำหรับคนโสด การติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์กันในโลกออนไลน์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนพิเศษ ที่อาจพัฒนาจนได้ครองคู่

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์โดยรอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง รักษาสุขภาพโดยพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าใช้ร่างกายหักโหม เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย จนเข้าโรงพยาบาลได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook