ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21  ธันวาคม 2557

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่อาจได้ลาภที่ลอยมาเองโดยไม่ต้องแสวงหา แต่ก็ยังควรระวังทรัพย์ที่ได้โดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้มีปัญหาทะเลาะกับญาติพี่น้องได้

การงาน เป็นระยะที่การซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จสูง มนุษย์เงินเดือน มีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน ไม่ควรปฏิเสธโอกาสที่ลอยมาอยู่ตรงหน้า แต่ในวันที่ 19-21 ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการเดินทางข้ามจังหวัด เพราะอาจมีอุปสรรค ที่จะทำให้ติดขัด ไม่ราบรื่น หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น อยู่ในเกณฑ์ดี มีความสุข แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีกันย์บางท่าน อารมณ์หมองมัว ไม่ได้ดังใจ มีทิฐิมานะ ยึดติด ..ตัวกู...เป็นใหญ่ อาจทำให้ความรัก มิตรภาพที่สวยงาม..จบลง

ครอบครัว วันที่ 19-21 ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยเรื่องผลประโยชน์กับญาติ พี่น้อง เพราะอาจมีข้อขัดแย้งทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวัง ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ หรือ กล้ามเนื้อแผ่นหลังฟกช้ำ อักเสบ ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook