ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน เป็นระยะที่รายจ่ายที่จำเป็นมีเกณฑ์สูง โดยเฉพาะเรื่องครอบครัว,สุขภาพทั้งของตัวเองและผู้ที่อยู่ในความรับผิดชอบ แต่วันที่ 1-3 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย และควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืน!!

การงาน นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร ให้ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก่อเรื่องทำให้กิจการเดือดร้อน เสียหาย และในโรงงานที่มีเครื่องจักรมูลค่าสูง ควรระวังเป็นพิเศษ โดยทั่วไปวันที่ 1-3 ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้ถูกเอาเปรียบ หลอกลวง ได้

ความรัก ชาวราศีสิงห์ที่สัมพันธ์รักยังไม่ค่อยสดใสนัก วันที่ 5-7 อยู่กับคนรัก คู่ครองและครอบครัว ก็จะทำให้บรรยากาศรื่นรมย์ขึ้น แต่ให้ระวังสำหรับคนที่คนรักเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา วันที่ 1-3 ควรหลีกเลี่ยงร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ร่วมทำธุรกรรมใด ๆเพราะมีโอกาสถูกเอาเปรียบ ถูกหลอกลวงสูงมาก

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวารใหม่ เข้ามาบ้าน ในระยะนี้ให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหายด้วย

โชคลาภ วันที่ 1-3 ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook