ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน รับมาก –จ่ายมาก ต้นสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภ ได้แบ่งปันผลประโยชน์ในเรื่องซื้อ-ขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ แต่ควรสำรองเงินเตรียมไว้ในเรื่องจำเป็นเร่งด่วนของบุตร-ธิดา

การงาน เหล้าเก่าในขวดใหม่..เป็นระยะเวลาเหมาะที่จะนำความคิด หรือ โครงการ แผนงานที่พับเก็บไปแล้ว ออกมาปัดฝุ่น พิจารณาทำใหม่ เพราะมีโอกาสที่จะทำให้สำเร็จได้ดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ยังเตะฝุ่น หางานไม่ได้ ติดต่อ สมัครงานในเขตภูมิลำเนาเดิม หรือ ใกล้ ๆ กับถิ่นที่อยู่ จะมีโอกาสได้สูง

ความรัก รักและความปรารถนาดี ที่ต้องการปกป้องดูแล แต่ถ้ามากเกินไปก็อาจทำให้ความอบอุ่นในครอบครัว,สัมพันธ์รักกับคู่ครอง กลับกลายเป็นร้อนรุ่ม หมดความสุขได้เช่นกัน และสำหรับคนโสดที่ยังเหงาใจ การติดต่อ สื่อสารในโลกออนไลน์อาจทำให้คลายเหงา แต่ให้ระวัง เพราะมีโอกาสสูงที่ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ จนแสดงท่าทีฉุนเฉียว ไม่พอใจ อาจทำให้มีปัญหากับบุตร-ธิดา ได้

โชคลาภ วันที่ 26-28 ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพระมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook