ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ให้ระวังรายจ่ายที่เกิดจากอารมณ์รีบร้อน ตัดสินใจโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้เสียรู้ จนเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับชาวราศีกุมภ์ที่คิดจะลงทุน ร่วมหุ้น กับคนรัก มิตรสหาย การเจรจาแบ่งผลประโยชน์ ไม่ชัดเจน อาจทำให้เป็นปัญหา จนทะเลาะวิวาทจนเลิกคบ เลิกกิจการกันได้ และโดยทั่วไป สัปดาห์นี้ให้ระวังการลงนามในเอกสารสำคัญ อาจมีลับ ลวง พราง ที่จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้

ความรัก จากใกล้ตาเกินไปจนมองไม่เห็น สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ที่ชาวราศีกุมภ์จะสะดุดตา เจอคนถูกใจ ที่อาจเป็นคนใกล้ตัว...ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่สัมพันธ์รักอย่างถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจทำให้ได้ครองคู่กับ เขา/เธอ คนนั้น!! แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ให้ระวังปัญหาทางการเงิน หรือ ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเลิกรากันได้

สุขภาพ วันที่ 10-11 ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บ ฟกช้ำ โดยเฉพาะกล้ามเนื้อขา

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ “ดูดี” อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook