ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ผลประโยชน์ ส่วนแบ่งผลกำไรจากการทำธุรกิจ ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย แต่ให้ระวังวันที่ 7-9 การติดต่อ นัดหมายหรือทำธุรกรรมทางการเงิน อาจล่าช้าหรือมีเหตุที่ทำให้ล้มเหลวได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงานที่ทำ เจริญก้าวหน้า รุ่งเรือง แต่ให้ระวังอาจเป็นแบบ “ลูกโป่ง” ขยายตัวอย่างรวดเร็ว แต่เหตุนิดเดียว ถูกเข็มแทง ก็อาจแตกระเบิดได้จากศัตรูที่แอบแฝงมาในคราบมิตรสหายหรือ ลูกน้อง คนใกล้ชิด โดยเฉพาะวันที่ 7-9 ให้ระวัง บริวาร ลูกน้อง คนสนิทที่เป็นหญิงอายุอ่อนกว่า อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก บรรยากาศความรักเริ่มสดใส คนโสดอาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่ระยะนี้มีเกณฑ์เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา จากที่ตรงดิ่งเข้ามาหาเองหรือการสื่อสารในโลกออนไลน์..เลือกได้ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เป็นระยะที่ควรระวัง “เพื่อนเราเผาเรือน” หลีกเลี่ยงที่จะพาคนรัก คู่ครอง ไปงานสังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหาย โดยเฉพาะวันที่ 5-6 อาจมีอุบัติเหตุรักที่จะทำให้คุณเสียใจได้!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ โดยเฉพาะวันที่ 3-4 เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ มีอุบัติเหตุ ลื่นล้ม

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook