ทายใจสาวๆ จากการแอบมองหนุ่มๆ

ทายใจสาวๆ จากการแอบมองหนุ่มๆ

ทายใจสาวๆ จากการแอบมองหนุ่มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลามีหนุ่มเดินผ่านสิ่งแรกที่สาวๆ อย่างคุณจะหลงใหลจนมองเหลียวหลังคือส่วนไหนของหนุ่มๆเอ่ย?

คุณสาวๆ ชาวสนุก!ดูดวงรู้หรือไม่ว่าสิ่งที่คุณคอยเฝ้าแอบมองหนุ่มๆ อยู่นั้นสามารถบอกนิสัยทายใจคุณได้เป็นอย่างดี มาดูกันสิว่าส่วนใดในร่างกายของหนุ่มๆ ดังต่อไปนี้คุณชอบมองมากที่สุด…

ทายใจสาวๆ จากการแอบมองหนุ่มๆทายใจสาวๆ จากการแอบมองหนุ่มๆ

1.จับจ้องมองช่วงขาจนตาเป็นมัน คุณเป็นคนสุดแสนจะมั่นใจในเรือนร่างของตัวเองซะเหลือเกิน แถมยังค่อนข้างเชื่อว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งทุกอย่าง และที่สำคัญไปกว่านั้น คุณยังมีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่า เทคนิคบนเตียงของคุณนั้นสุดยอด ชนิดไม่มีใครเกิน

2.แผ่นอกบึกบึน กับ หน้าท้องที่แข็งแรง คุณชอบที่จะควบคุมทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้มันสำเร็จ ตามเป้าหมายที่คุณวางไว้ แต่เมื่อใดที่ย่างกรายไปใกล้เตียง คุณจะกลับกลายเป็นลูกแมวเชื่องๆ ตัวหนึ่งเท่านั้น

3.แผ่นหลังที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และบั้นท้ายช่วงก้นที่ได้รูป คุณเป็นคนตรงๆ ที่สุด เรื่องอะไรที่ทำให้เขินอายม้วนต้วนจนหน้าแดงไม่มีวันเกิดขึ้นกับคุณอย่างเด็ดขาด แถมเกมรักยังร้อนแรงต้องดำเนินไปตามบัญชาของคุณเท่านั้น คุณรู้ว่าวิธีไหนจะนำความสุขมาง่ายที่สุดและเร็วที่สุดโดยไม่ต้องเสียเวลาคิด แต่ใช้แค่สัญชาตญาณของคุณก็พอ

4.ลำแขนอันกำยำ โชว์กล้ามล่ำสัน ทำคุณคลั่ง  คุณชอบผู้ชายประเภทเทคแคร์สาวๆ และเป็นนักกีฬา ตัวยงเหมือนกับคุณ คุณที่ชอบการออกกำลังเป็นที่สุด และเล่นได้อย่างไม่รู้จัก เหน็ดเหนื่อย ตลอดจนเรื่องบนเตียงคุณร้อนแรงแบบสุดๆ จนหนุ่มๆอดที่จะหลงใหลไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook