ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 ต.ค. 57

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 ต.ค. 57

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 ต.ค. 57
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 ตุลาคม 2557 

ชาวราศีเมษ 

การเงิน รายจ่ายอาจสูงกว่ารายรับ ให้ระวังถูกเอาเปรียบ หลอกลวง ฉ้อโกง กับบุคคลที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย รวมถึง เรื่องฟุ่มเฟือยตามอารมณ์พาไป ทุ่มเทไม่อั้น เท่าไหร่เท่ากันกับ..เพศตรงข้าม!!

การงาน เป็นระยะ “เก็บเกี่ยว” ผลจากที่ได้ลงทุน ลงแรง เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะติดตามจากที่ได้เคยติดต่อ เจรจาเอาไว้ แต่วันที่ 16-19 ให้ระวังสิ่งที่แน่นอนอาจพลิกผัน ไม่ควรประมาท อย่าไว้ใจ กับการนัดหมาย ประชุม หรือ การทำสัญญา คำรับรอง จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจมีอุปสรรค คลาดเคลื่อน หรือ ล้มเหลว จนล้มเลิกไปได้เลย

ความรัก พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ที่อาจทำให้รักร้าวราน โดยเฉพาะกับชาวราศีเมษ ตั้งแต่กลางสัปดาห์ ให้ระวังคำพูด การกระทำ ที่ไม่ได้คิด ไม่ได้ตั้งใจ อาจลุกลาม ร้ายแรง จนคนรัก คู่ครอง หันหลัง เลิกรา

 ชาวราศีพฤษภ 

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่อาจได้โชคมีลาภ จากการเดินทาง โดยเฉพาะ ปลายสัปดาห์ จะได้ประโยชน์จากการ ไปพบปะ เยี่ยมเยียนญาติพี่น้องที่เป็นหญิง แต่ควรวางแผนการเงิน เตรียมไว้กับเรื่อง “สุขภาพ” ทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว ที่อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงเรื่อง “วิ่งเต้น” เพราะมีเกณฑ์เสียผล ไม่ประสบความสำเร็จ และอาจทำให้ชื่อเสียงเสียหายอีกด้วย แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ....ผู้ใหญ่รัก เมตตา เชื่อใจ มีโอกาสได้รับมอบหมายงานสำคัญจากเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาให้ทำงานแทน แต่ให้ระวังอารมณ์เคร่งเครียด รีบร้อนจะทำงานให้ดีที่สุด อาจทำให้งานผิดพลาดทั้งจากการกระทำของตัวเองหรือลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา สะเพร่า เลินเล่อ หรือ เจตนาทำให้..เสียหาย

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก วันที่ 13-14 ให้ระวังเรื่องเล็กน้อย ก็อาจทำให้หงุดหงิด จนทะเลาะวิวาทกับคู่รัก คู่ครองได้ และสำหรับผู้ที่มีการสื่อสาร สัมพันธ์รักในโลกออนไลน์ ให้ระวังถูกหลอกลวง และอาจมีเรื่องที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง


ราศีมิถุน 

การเงิน โอกาสในการแสวงหาเพิ่มพูนรายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากญาติผู้ใหญ่ แต่ควรระวัง การใช้จ่ายในครอบครัวที่ฟุ่มเฟือย หรือ การตกแต่งบ้านใหม่ อาจเป็นรายจ่ายที่สูงมาก จนทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน ควรชะลอ การติดต่อ เจรจา ประชุมเพื่อลงทุน เริ่มงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่ เพราะอาจมีเหตุพลิกผัน มีอุปสรรค ไม่ราบรื่นดังที่คิด ..เจ้าของธุรกิจ, นักบริหาร วันที่ 13-14 ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะที่เป็นหญิง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน หรือ เสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง จนอาจส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงกับตำแหน่ง หน้าที่ การงาน

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีหลายรัก ที่คิดว่าตัวเอง “แน่”..เอาอยู่ ความรัก ที่เคยให้ ที่เคยได้รับอย่างเหลือเฟือ อาจมีพลิกผัน เปลี่ยนแปลง คือ คนที่คุณรักที่สุด..ลาจาก และ สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก กับเจ้านาย หรือ ผู้ใหญ่ในที่ทำงาน อาจส่งผลกับหน้าที่การงานให้..ดีขึ้น และ ตกต่ำลงอย่างรวดเร็ว

 ชาวราศีกรกฎ 

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด โอกาสในการแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะในวันที่ 18-19 แต่ให้ระวังอารมณ์ “ฟุ่มเฟือย” เกินขอบเขตอาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน วันที่ 13-14 ควรหลีกเลี่ยงการนัดประชุม หรือ ติดต่อ เจรจาเรื่องผลประโยชน์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจมีกรณีที่ทำให้รู้สึกถูกเอาเปรียบ จนขัดแย้ง มีปัญหาคาใจกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากหางานใหม่ ปลายสัปดาห์ ...พบปะ เยี่ยมเยือนญาติสนิท มิตรสหาย ขอความช่วยเหลือ ก็จะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

ความรัก ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า ....ควรหลีกเลี่ยงการนินทาว่าร้าย หรือ ด่าทอ หรือเป็นสื่อชักนำให้ญาติสนิทมิตรสหาย ติดต่อ สนิทสนม กับคนรัก คู่ครองในระยะนี้ เพราะบรรยากาศเป็นใจ หมู่ดาวช่วยเสริมสร้าง อาจทำให้เกิดรักซ้อน ซ่อนรัก...กันไว้ดีกว่าแก้ เพราะถ้ามีปัญหาแล้ว คงยากจะแก้ไข!!

 ชาวราศีสิงห์ 

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่วันที่ 16-19 ให้ระวัง คำพูดที่ยกยอมากเกินไป หรือ การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา อาจเสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวง ให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการค้า ที่ต้องเดินทาง หรือ ค้าขายที่ต้องเคลื่อนย้ายตลอดเวลา ให้ระวัง เตรียมพร้อม เผื่อเวลาให้มากๆ เพราะอาจมีอุปสรรค ปัญหา ที่จะทำให้การเดินทางล่าช้า ไม่เป็นไปตามนัดหมาย หรือ ล้มเลิกได้เลย และเป็นระยะที่ควรหาวิธีให้ดีๆ ในการประชุม เจรจาติดต่อในเรื่องผลประโยชน์ หรือ ขอความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง เพราะมีเกณฑ์ผิดหวัง..สูง

ความรัก เริ่มต้นอย่างสดใส แต่จุดหมายปลายทางคือ ..ความทุกข์ โดยเฉพาะปลายสัปดาห์นี้ เมื่อเดินทางข้ามจังหวัดด้วยหน้าที่การงาน หรือ ท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิท มิตรสหาย อาจมีเหตุที่ทำให้เผลอตัว เผลอใจ มีคนรัก คู่ครองด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ที่ไม่ได้รัก แต่ต้องฝืนใจ

 ชาวราศีกันย์ 

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ มีหลายช่องทาง อาจได้ลาภผลจากการทำงาน หรือ การเดินทางไกล รวมทั้งลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวัง โดยเฉพาะวันที่ 17-19 อาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจ ที่อาจเผลอจนใช้จ่ายในเรื่องฟุ่มเฟือยมากเกินกว่าประมาณการไว้

การงาน “ปากเป็นเอก” วันที่ 16-17 การเจรจา ติดต่อ รวมถึงการสมัครงาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ทำให้หรู ดูดี อาจจะทำให้ได้ผล ประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังอาจเป็น “ดาบสองคม” สำหรับธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน กระทำร่วม กับญาติพี่น้อง อาจทำให้ถูกหมั่นไส้ พูดดีก็กลายเป็นร้าย จนบาดหมางใจกัน

ความรัก ปลายสัปดาห์ “หว่านเสน่ห์” ด้วยวาจาที่เป็นเอกตามลักษณะชาวราศีกันย์ อาจได้ผล.. คนโสด อาจได้สมหวังกับรักที่รอคอย และสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว อยากขอก็รีบขอ ความสำเร็จ รออยู่ตรงหน้าแล้วค่ะ

 ชาวราศีตุลย์ 

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภโดยเสน่หา ได้รับทรัพย์สินมีค่า หรือได้ส่วนแบ่งมรดกจากญาติเพศหญิง วันที่ 18-19 การเจรจา ติดต่อ ด้วยถ้อยคำที่ “หวานหู” มีโอกาสได้รับความสำเร็จดังที่ปรารถนา ..รายจ่ายในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์หมดเปลืองจากเรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเองและคนใกล้ชิด!!

การงาน วันที่ 15-17 ให้ระวังการเจรจาติดต่อกับผู้ที่มามีปฏิสัมพันธ์ด้วย รวมถึง หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจเป็นดาบสองคม ...หวาดระแวง จุกจิกมากไป กลัวเสียเปรียบ เสียรู้ ก็อาจทำให้เสียผลที่จะได้เช่นกัน

ความรัก ความรัก คือ ความทุกข์อย่างแท้จริง โดยเฉพาะกับชาวราศีตุลย์ที่มีความรักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม...รักซ้อน ซ่อนรัก ทั้งกับตัวเอง คู่ครอง และ คู่รัก กับปัญหาทางด้านกฎหมาย อาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ ขอหย่า ขอแบ่งทรัพย์สิน ฯลฯ ..

 ชาวราศีพิจิก 

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนร่วมกับมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน วันที่ 15-16 เดินทางไกล ไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ เพื่อกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ อาจได้โชค มีลาภดังที่หวัง

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!.....โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน....การแสดงตัวเองว่ามีฐานะ ร่ำรวย แต่งกายโดดเด่น สะดุดตา อาจถูกอิจฉาริษยา ถูกนินทาว่าร้าย ใส่ร้ายป้ายสี จนอาจมีผลทำให้ถูกระแวง สงสัย ผู้ใหญ่เขม่น ไม่ชอบหน้า อาจถูกกลั่นแกล้ง ร้องเรียน ฟ้องร้อง เป็นคดีความ

ความรัก นัดพบ สังสรรค์กับมิตรสหาย อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้มีสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นรักที่ต้องห้าม ที่จะทำให้ทุกข์ใจ..รักคนที่มีเจ้าของแล้ว!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อารมณ์หงุดหงิด จะให้ดังใจ อาจทำให้มีปัญหาทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะในวันที่ 13-14

ชาวราศีธนู

การเงิน การแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนได้มากในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์มาจากกิจการ งานที่ทำ แต่ให้ระวังการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืม เซ็นชื่อค้ำประกันจะทำให้ทั้งเสียเงิน และ เดือดร้อน!!

การงาน เป็นระยะทองของธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ หรือ สินค้าสวยงาม ฟุ่มเฟือย อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะที่ใช้การสื่อสารในโลกออนไลน์ แต่ให้ระวังการพร่ำเพ้อ โฆษณาเกินจริง อาจเป็นอุปสรรค ทำให้เสียผล เสียลาภที่ควรจะได้เช่นกัน สำหรับเจ้าของกิจการ นักบริหาร เป็นระยะที่ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด “ทำพิษ” อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก งาน เงิน ในระยะนี้ อาจทำให้ชาวราศีธนู ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรมีสติ ยั้งคิดสักนิด รอให้เวลาเป็นตัวช่วย เพื่อพิจารณาว่า รักแท้หรือแค่ลวงล่อ เพื่อหวังผลประโยชน์

ชาวราศีมังกร

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่มีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หาจากทางไกล หรือ จากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังวันที่ 13-14 อาจเดือดร้อนและเสียเงินจากเพศหญิงที่อายุน้อยกว่า

การงาน ธุรกิจ กิจการค้าที่ติดต่อต่างประเทศ หรือการเสนอผลงานทั้งตำราวิชาการหรืองานเขียนนวนิยายโรแมนติกอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลสำเร็จ วันที่ 15-16 ขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากเพศตรงข้าม จะได้ผลดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน..ทำดีแต่อย่าให้เด่น ผลงานที่โดดเด่นมีชื่อเสียง อาจถูกมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกันอิจฉาริษยา อาจถูก “ผู้ใหญ่” เขม่น ..อาจถูกกลั่นแกล้งทำให้ชื่อเสียงเสียหายได้

ความรัก เข้าร่วมงานสัมมนา หรือร่วมกิจกรรมทางศาสนา สาธารณประโยชน์ในสัปดาห์นี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่คุยกันถูกคอ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

 ชาวราศีกุมภ์ 

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภมหาศาล ได้รับส่วนแบ่งมรดก, หรือจากการขายทรัพย์สิน ของเก่าล้ำค่า ลูกหนี้เก่าที่เคยแทงสูญไปแล้ว นำเงินมาคืนให้

การงาน ธุรกิจ กิจการค้า ขายของเก่า ขยะ ของเหลือใช้ที่นำกลับมา รีไซเคิล อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรงาม แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อกับชาวต่างชาติ หรือ การเดินทางไปต่างประเทศ อาจมีอุปสรรค ถูกหลอกลวง ..ถูกถ่วงให้ล่าช้า ทำให้เดือดร้อน เสียหาย

ความรัก บรรยากาศความรักสดใส อาจได้รับของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก คู่ครอง คนโสด เข้าร่วมงานสังสรรค์ศิษย์เก่า นัดพบเพื่อนเก่า ในระยะนี้ อาจทำได้พบ คนรักเก่า ที่มีโอกาสรื้อฟื้นความสัมพันธ์ ที่จะทำให้รักที่เคยร้างลา ห่างหาย กลับคืนมาแนบแน่นเหมือนเดิม

 ชาวราศีมีน 

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าวใจ ลวงล่อจากผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ให้เสียเงิน หรือ เสียทรัพย์สินที่มีค่า

การงาน ลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ ในเรื่องเกี่ยวกับเด็กและสตรีหรืองานบริการจะ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง .....แต่ให้ระวัง มีสติ ยั้งคิด ไม่ควรเล็งผลเลิศเกินไปนัก ในการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจถูกลวงล่อ หลอกลวง จนเสียเปรียบได้

ความรัก บรรยากาศสดใส ที่จะทำให้สุขใจกับการคบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับชาวราศีมีนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจหรือคบแค่เพลินๆ ก็ไม่ควรแสดงท่าทีให้ความหวังกับอีกฝ่ายมากนัก เพราะอาจมีปัญหาที่จะทำให้เดือดร้อนภายหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook