ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หลีกเลี่ยงการใช้จ่ายในเรื่องฟุ่มเฟือย ไม่จำเป็น เพราะ รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ การทุ่มเท ลงทุนเพื่อหวังผลตอบแทน อาจได้ผลไม่คุ้มค่า หรือ ขาดทุน

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่คำว่า “สุขภาพ” จะส่งผลกระทบให้ชาวราศีตุลย์อย่างมาก.. นักธุรกิจ ผู้ประกอบการด้านสุขภาพ ทั้งอาหารเสริม การออกกำลัง จะมีผลกำไรสูง เจริญรุ่งเรือง แต่ก็ต้องระวังปัญหาจากสุขภาพเช่นกัน อ่อนแอ มีโรคภัยไข้เจ็บ ที่อาจส่งผลกระทบกับอาชีพ การงาน ที่ทำอยู่...ต้องลาออก หรือ เปลี่ยนอาชีพ อย่างไม่คาดคิด

ความรัก ไม่ค่อยสดใสนัก วันที่ 6-7 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะจากในโลกออนไลน์ มีเกณฑ์ถูกล่อลวง หลอกลวง ที่อาจทำให้ต้องเดือดร้อน ..เสียเงิน เสียชื่อเสียง และ อาจผิดกฎหมาย!! สำหรับชาวราศีตุลย์ ผู้มีรักซ้อน ซ่อนรัก อาจมีเรื่องพลิกผัน ไม่คาดฝันที่จะทำให้ผิดหวัง และ ปวดใจ

โชคลาภ สัปดาห์นี้ ทั้งสัปดาห์โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ ..ได้มาก เสียมาก พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook