ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะที่มาจากการทำงาน “พิเศษ” แต่ให้ระวังการหาลาภผลด้วยวิธีการ “เสี่ยง” หรือ เลี่ยงกฎกติกา อาจทำให้เดือดร้อนภายหลังได้

การงาน ธุรกิจ การงาน ที่ต้องวิ่งเต้น ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ ดี ราบรื่น... แต่วันที่ 22-23 ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง หรือ ปะทะ ต่อสู้ เป็นปฏิปักษ์กับผู้มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ซึ่งรวมถึงหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจมีปัญหาลุกลามเกินกว่าที่จะคิด!!....วันที่ 4-5 อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการสังสรรค์ สมาคมกับมิตรสหายในวงการบันเทิง แต่ให้ระวังการคบหาบุคคลที่มีอาชีพไม่สุจริต ค้าของต้องห้าม ผิดกฎหมาย อาจทำให้เดือดร้อน ติดร่างแหไปด้วย

ความรัก ถ้าทำไม่ได้ อย่ารับปาก อย่าให้สัญญา เพราะมีเกณฑ์ที่จะมีอุปสรรค ที่ทำให้ชาวราศีเมษผิดคำพูด ผิดสัญญา ที่ให้กับคนรัก คู่ครอง จนอาจทำให้มีปัญหาค้างคาใจกันได้ และสำหรับผู้ที่กำลังสานสัมพันธ์รักกับ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมทั้ง คนรับใช้ คนใกล้ชิด ตรวจสอบ พิจารณาให้แน่ใจว่าไม่มีปัญหา เพราะมีโอกาสสูงที่จะ ..ผิดศีลข้อสาม จนอาจทำให้ถูกแบล๊คเมล์ ข่มขู่ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว หลีกเลี่ยงการเจรจา ต่อรอง ที่จะทำให้ขัดแย้งกันใน เรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้องในระยะนี้ เพราะอาจลุกลามจนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา ของมึนเมา หรือสิ่งเสพติดใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ วันที่ 29-30 หลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการ...เสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook