ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ก.ย. 2557

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รายได้..ปกติ แต่ให้ระวังความประมาท รีบร้อน เผลอไผล อาจทำให้ถูกหลอกลวง ล่อหลอก ให้เสียเงินจำนวนมากโดยไม่ทันคิด หรือ ตั้งใจ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ความผิดพลาด” จากเอกสาร จนถึง การเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ...ใจเร็ว ใจร้อน อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ที่รับผิดชอบการเงิน..ระวังรั่วไหล เอกสารผิดพลาด สูญหาย ที่อาจทำให้ถูกเปลี่ยนแปลง โยกย้ายหน้าที่ การงานได้

ความรัก ยังเป็นสัปดาห์ที่ควร..ปล่อยวาง..ในเรื่องของความรัก ..คนโสดที่กำลังไขว่คว้า รีบร้อนหาความรัก โดยเฉพาะจากโลกออนไลน์ ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจกลายเป็นเหยื่อได้โดยง่าย และสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง หวาดระแวง จับผิด อยู่ตลอดเวลา อาจทำให้ความรักที่ไม่มีปัญหา มีปัญหาขึ้นมาก็ได้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เงินทอง ทรัพย์สินมีค่าที่เก็บไว้ในบ้าน..สูญหาย หรือ ถูกลักขโมย จี้ปล้น....

โชคลาภ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์ยังสถิตในราศีที่ส่งผลกระทบกับ “การเงิน” ของชาวราศีกันย์ จึงควรหลีกเลี่ยงการแสวงหารายได้ หาโชคลาภ ด้วยการ...เสี่ยงทั้งสัปดาห์ ....วันที่ 6-7 ระมัดระวังการเดินทางข้ามจังหวัด อาจเจออุบัติเหตุ หรือ มีอุปสรรคที่ทำให้นัดหมายล่าช้าได้

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook