ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ ทั้งเรื่องจำเป็นของตัวเองและบุตร ธิดา และยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรลงทุน หรือ ให้กู้ยืม เพราะมีโอกาสสูญ..สูงมาก

การงาน เป็นระยะที่การทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข่าวสาร ข้อมูลให้เต็มที่ ถึงจะทำธุรกิจ การงาน ที่ทำประสบความสำเร็จ แต่ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนให้ระวังความคิดเห็นที่ขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ค่าใช้จ่าย อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก ...มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้ตัวเองบ้าง จะขอย้าย ขอเลื่อนขั้น ขอเงินเดือนขึ้น ก็จะมีโอกาสสมหวัง

ความรัก วันที่ 29-31 หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจลุกลามจนเลิกรากันได้ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ฟังหูไว้หู จากญาติผู้ใหญ่ที่หวังดีมากเกินไป , หูเบา เชื่อบริวาร คนใกล้ชิดมากเกินไป อาจทำให้ความรักที่ชืดชา คลอนแคลนอยู่แล้ว ...แตกหัก สำหรับคนโสด อย่ารอให้รักลอยเข้ามาหา เดินหน้าแล้วไขว่คว้า ถึงจะมีโอกาส

ครอบครัว เอาใจใส่ไม่ใช่สุขภาพกาย แต่เป็นสุขภาพใจของ “พระในบ้าน” ด้วยการเจรจาที่อ่อนโยน ฟังไพเราะหู ก็จะเป็นสิริมงคลที่จะทำให้บ้านของชาวราศีเมษ ร่มเย็น มีความสุข....

สุขภาพ ปลายสัปดาห์ ยังควรควรระวัง “อาหาร” รสจัด ไม่ถูกสุขลักษณะ หรือ อาหารแปลกๆ ไม่คุ้นปาก อาจทำให้ปวดท้อง ท้องเสีย จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ วันที่ 25-27 อยู่ในเกณฑ์ดีในการแสวงหาโชคลาภ แต่ให้ระวังข้อมูล ลับลวงพราง หรือไม่ชัดเจน อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook