ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ก.ค. - 3 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่อาจโชคดี มีลาภมหาศาล แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพของตัวเอง หรือ บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก จะทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

การงาน ธุรกิจการงาน รวมถึงการเจรจา ติดต่อ ที่ค้างไว้ "ดูดี" แต่อาจชะงัก สะดุดไม่ราบรื่นดังที่คาดหวัง ต้องตามติด ตามตื๊อให้มากๆ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ สำหรับการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ๆ เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควร "รีบเร่ง รีบร้อน" ที่จะลงมือกระทำ ตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้ละเอียดรอบคอบ และระวัง ลูกน้อง บริวาร หรือ คนใกล้ชิด อาจก่อเรื่องทำให้สิ่งที่คาดหวัง ..พังได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรใช้สติ และข่มใจ เพราะแค่สบตาหรือสื่อสารลอยตามลม เช่น มิตรสหายบอกมา หรือ พูดคุย อ่านผ่านโลกออนไลน์ แล้วตีความนัยเอง อาจเป็นแค่ละเมอเพ้อฝัน หรือ คิดไปเองฝ่ายเดียว แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว โดยเฉพาะวันที่ 2-3 สิงหาคม ควรระวัง..เรื่องไม่เป็นเรื่อง.. อาจทำให้ขัดแย้ง จนลุกลามเป็นทะเลาะวิวาทกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สินสูญหาย ...ใส่ใจ ระมัดระวัง คนรับใช้ บริวารในบ้าน อาจจะก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้เสียหายได้

สุขภาพ ทำงานหักโหม ใช้ร่างกายอย่างไม่ปรานี พักผ่อนไม่เพียงพอ กินอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้ล้มเจ็บ ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้ รวมทั้งยังควรระวัง อุบัติเหตุ อุบัติภัย จากรถยนต์ สัตว์มีพิษ ของร้อน ของมีคม หรือ ...ตกจากที่สูง

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์โชคดี มีลาภลอย แต่ให้ระวังยิ่งดิ้นรนไขว่คว้ามากเท่าใด ก็มีโอกาสที่จะสูญเสียมากเท่านั้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook