ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 ก.ค. - 3 ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวัง "เงินร้อน" ได้มา..ก็หมด จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง และ บุตร-ธิดา ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหารายได้จากการลงทุน หรือ ให้กู้ยืม ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม

การงาน เป็นสัปดาห์ "อดทน อดกลั้น" ในการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา การประนีประนอม ยอมเสียเปรียบในเรื่องเล็กน้อย ก็จะทำให้เรื่องใหญ่ ได้ผลสำเร็จดังที่หวัง .. เป็นระยะเวลาที่เจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร ควรมีสติ อย่าหูเบา หลับหู หลับตาเชื่อใจ ฟังแต่คนใกล้ชิด ตรวจสอบข้อมูล เอกสารให้ละเอียดถี่ถ้วน เพราะมีโอกาสผิดพลาด ที่จะทำให้ชาวราศีเมษ..พัง..ได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงเดินทางข้ามจังหวัดด้วยกัน หรือ วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องของญาติพี่น้อง เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท ที่อาจกลายเป็น "น้ำผึ้งหยดเดียว" ที่ลุกลามจนเป็นเรื่องใหญ่ได้. เลิกรา หย่าร้าง แต่คนโสดมีเกณฑ์ "โชคดี" จากการร่วมเดินทางกับญาติสนิทมิตรสหาย มีโอกาสได้พบรัก เป็นที่สะดุดตา สะดุดใจของเพศตรงข้าม ที่อาจได้ครองรัก ครองคู่กันอย่าง..รวดเร็ว

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ได้โชค มีลาภ มีความสุข จากการพบปะสังสรรค์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ในสัปดาห์นี้ แต่ให้ระวังคำพูด..โอ้อวด ...มากเกินไป อาจทำให้ถูกเขม่น หมั่นไส้

สุขภาพ งดเหล้าเข้าพรรษา....รวมถึงอาหารหมักดอง ที่อาจส่งผลให้ท้องไส้แปรปรวน ปวดท้อง ท้องเสีย

โชคลาภ ต้นสัปดาห์โอกาสในการแสวงหาโชคลาภยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ให้ระวังปลายสัปดาห์มีเกณฑ์พลิกผันสูง ..เสี่ยงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook