ทาทาดวงความรักพุ่งปรี๊ด แต่งพี่หมอแฮปปี้เว่อร์!

ทาทาดวงความรักพุ่งปรี๊ด แต่งพี่หมอแฮปปี้เว่อร์!

ทาทาดวงความรักพุ่งปรี๊ด แต่งพี่หมอแฮปปี้เว่อร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทาทา แต่งงาน" นาทีนี้หลายคนคงได้ยินคำพูดนี้จากคนรอบข้างกันหนาหู ก็สาวมั่น อมิตา ทาทา ยัง แอบสละโสดแต่งงานเงียบๆ กับหนุ่มคนสนิท พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ในวันที่ 22 ก.ค. 2557 

 

ทาทาแต่งงานทาทาแต่งงาน

 

ซึ่งหนุ่มคนนี้เป็นพี่คนสนิทที่รู้จักกันมานานถึง 13 ปี และเคยคบหาดูใจกันอยู่ระยะหนึ่งก่อนจะเลิกรากันไป แต่สุดท้ายด้วยพรหมลิขิตก็มิอาจจะพรากคู่รักคู่นี้ได้ จึงทำให้ทั้งคู่กลับมาพบเจอกศึกษาดูใจกันอีกครั้ง และในครั้งนี้เองสาวทาทาก็ได้ตัดสินใจสละโสดอย่างเป็นทางการแต่งงานกับพี่หมอไปเป็นที่เรียบร้อย....

 

 

แต่ถ้าหากใครที่เป็นแฟนคลับของเจ้าของฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ คงจะรู้ดีว่าทาทาเองก็มีข่าวคราวเรื่องความรักอยู่เป็นระยะๆ แต่แล้วก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันสักที ในตอนต้นเหมือนจะแฮปปี้มีความสุขดี แต่ก็ต้องมีเหตุเลิกราไม่สมหวังอยู่ร่ำไป จนทำให้หลายคนคิดว่าแท้จริงแล้วเรื่องของดวงชะตาก็มีผลต่อเรื่องความรักก็เป็นได้

 

ทาทาแต่งงานทาทาแต่งงาน

 

เพื่อเป็นการเอาใจสาวแฟนคลับทาทา ยัง รวมไปถึงคนที่เกิดวันเดียวกันราศีเดียวกันหรือใกล้เคียงกับทาทา จะได้ทราบถึงดวงชะตาโดยเฉพาะในเรื่องของความรักว่า ทำไมเรื่องรักถึงได้มีอุปสรรคเยอะขนาดนี้กว่าจะสมหวังได้....?

 

ทาทา ยังทาทา ยัง

 

อมิตา ทาทา ยัง เกิดวันที่ 14 ธันวาคม 2523 ปัจจุบัน อายุ 33 ปี เป็นคนราศีพิจิก

พื้นฐานดวงของทาทา เป็นคนใจอ่อน และหวั่นไหวง่าย ชอบช่วยเหลือ คนตกทุกข์ได้ยาก แต่ถ้าตัดสินใจลงมือทำสิ่งใดแล้ว ก็มีความหนักแน่นเด็ดเดี่ยว และยังเป็นคนเอาจริงเอาจังกับชีวิต เครียดง่าย หมกมุ่นกับตัวเองเกินไป ถือว่าโดยรวมดวงชะตาชีวิตของทาทาอยู่ในระดับดี แต่ก็ควรจะสร้างความรื่นรมย์ให้กับตัวเองบ้าง หรือมีสัมพันธ์กับคนแวดล้อมบ้าง ก็จะยิ่งมีความสุขขึ้นๆ ไปอีก

 

กราฟชีวิตทาทากราฟชีวิตทาทา

 

จากกราฟชีวิตจะเห็นได้ว่า เรื่องของเงินทองทรัพย์ลาภยศมีเข้ามาตลอดสัมพันธ์กัน ส่งเสริมไปถึงเรื่องวาสนา พูดง่ายๆ ก็คือ ทาทา เป็นคนที่ดวงดีไม่มีอดอยาก มีเงินมีเกียรติอยู่ในเกณฑ์ดี ดวงเหมาะอย่างยิ่งที่จะอยู่ในวงการบันเทิง แม้จะอยู่ในวงการมานานแต่ชื่อเสียงก็ไม่เคยหดหาย ถึงจะมีงานบ้างเงียบหายไปบ้างแต่แฟนคลับก็ยังคอยติดตามอยู่ผลงานอยู่ตลอดเวลา 

มากันที่ดวงความรักที่หลายคนรอคอยตามดวงแล้วในเรื่องของความรัก ทาทาเองเป็นคนที่รักแล้วจะมั่นคงจะทุ่มเทแบบสุดๆ จริงจังในเรื่องของความรักเป็นอย่างมาก และจะฝืนตัวเร็วหากความรักไม่สมหวังหรือผิดหวังในเรื่องความรัก เพราะลึกๆ เป็นคนมองโลกแง่ดีคิดบวก แต่ด้วยเพราะอุปสรรคมากมายเหลือเกินกว่าสมหวังก็ต้องเหนื่อยหน่อย แต่รับรองว่าผลที่ได้คุ้มค่ากับที่เหนื่อยมาอย่าแน่นอน

 

ทาทา แต่งงานทาทา แต่งงาน

 

มาถึงตอนนี้บอกได้คำเดียวว่าในเรื่องความความรักสาวทาทาหมดห่วงได้เลย แฮปปี้สุดๆ อย่างแน่นอนหลังประกาศสละโสดไปเป็นที่เรียบร้อยแบบนี้ ใครที่เป็นแฟนคลับสาวทาทา ก็คอยลุ้นและเป็นกำลังใจให้เธอคนนี้กันต่อไปเรื่อยๆ นะคะ....ทางทีมงาน Sanook! Horoscope ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

 

ทาทา แต่งงานทาทา แต่งงาน

 

>>>อ่านเรื่องดวงดาราอีมากมาย คลิกที่นี่!

>>>ทาทา ยัง สวย กับชุดแต่งงานริมทะเล คลิกอ่าน!

>>>ทาทา ยัง เวอร์ชั่นผอม คลิกอ่าน!

 

เรียบเรียงโดย Sanook! Horoscope
ขอบคุณภาพจาก instagram : @
tataamitayoung

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook