ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ก.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน "ปลา" ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน วันที่ 23-27 โอกาสในการเพิ่มพูนรายได้ ทั้งจากงานหรือการแสวงหาลาภผล อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังถูกหลอกลวง หรือ เอาเปรียบ จากคนที่ชาวราศีมีนมีปฏิสัมพันธ์ด้วย...หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่รัก

การงาน ธุรกิจ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะลงทุน ขยายกิจการ หรือ เริ่มโครงการใหม่ จะมีโอกาสสำเร็จในระยะยาว และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ..ผู้ใหญ่ให้ลาภ ทำงานดี มีผลงานให้เห็น จะมีโอกาส โยกย้าย เปลี่ยนแปลงไปสู่ตำแหน่ง หน้าที่การงานที่ดีกว่า

ความรัก ชาวราศีมีนที่ยังโสด เดินทางกลับภูมิลำเนา ถิ่นกำเนิด อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ เป็นคนบ้านเดียวกัน หรือที่ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อสัมพันธ์ หรือ จัดให้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง หลีกเลี่ยงเรื่องหาผลประโยชน์ร่วมกันในระยะนี้ ก็จะทำให้บรรยากาศความรัก..ดีขึ้น

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ญาติพี่น้องให้ลาภ ญาติผู้ใหญ่ให้คุณ ที่จะเป็นมงคลกับชาวราศีมีน ในการดูแลใส่ใจ อนุเคราะห์ และ ช่วยเหลือที่จะกระทำได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่หลีกเลี่ยงการลงทุนร่วมเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ หรือ การให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย มีเกณฑ์ที่จะขาดทุน และ ทะเลาะวิวาท สูงมาก และเป็นระยะที่ควรระวังทรัพย์สินเงินทอง อย่าพกพาติดตัว และเก็บไว้ในที่ปลอดภัย เพราะมีโอกาสถูกจี้ ปล้น และถูกทำร้ายร่างกายได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook