ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ก.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน การแสวงหารรายได้ให้เพิ่มพูน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาลาภผลที่ต้อง..เสี่ยง..หรือ การให้กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีโอกาสสูญ สูงมาก เป็นระยะที่ควรสำรองเงินไว้กับเรื่องกะทันหัน ที่ต้องเสียเงินโดยไม่คาดคิด

การงาน ธุรกิจ หน้าที่ การงาน โดยเฉพาะซื้อขายสินค้าสวยงาม ราคาแพง ทางโลกออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง แต่ให้ระวังการร่วมลงทุนร่วมกับมิตรสหาย ควรทำสัญญาแบ่งปันผลประโยชน์ให้ชัดเจน เพราะมีโอกาสถูกเบียน ถูกแบ่งอย่างเอาเปรียบ

ความรัก เป็นระยะของชาวราศีกันย์ที่ไม่มีคู่ จากการติดต่อ สื่อสารในโลกออนไลน์ หรือ ทำงานร่วมกัน จะได้พบรัก เจอคนที่อาจสานสัมพันธ์จนได้สมรส สมรัก แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ..หวาดระแวง คิดเอง..เออเอง มองโลกในแง่ร้าย อาจทำให้บรรยากาศความรักที่ราบรื่น ..ขุ่นมัว หงุดหงิด จนทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวังเรื่อง..อาหารและความเครียด ที่จะส่งผลให้ท้องไส้ปั่นป่วน รวนเร ..อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย หรือ โรคกระเพาะรุนแรง ที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุพาการี ..อรหันต์ พระในบ้าน ก็จะทำให้ชาวราศีกันย์ได้รับสิ่งดีๆ ที่เป็นสิริมงคล ..กลับคืนมา

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิตในราศีที่ส่งผลกระทบกับ "การเงิน" ของชาวราศีกันย์แล้ว จึงควรหลีกเลี่ยงการแสวงหารายได้ หาโชคลาภ ด้วยการ...เสี่ยง เพราะอาจส่งผลร้ายแรงตามมา ..ขาดทุนหมดตัว จนถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook