คนอวดผี 16 กรกฏาคม 2557

คนอวดผี 16 กรกฏาคม 2557

คนอวดผี 16 กรกฏาคม 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 16 กรกฏาคม 2557 "รักสามเศร้าคนและผี"


(คลิกที่ภาพเพื่อชมคลิป แบบเต็มๆ )

คนอวดผีย้อนหลังคนอวดผีย้อนหลัง



 Clip Battle


คนอวดผีคนอวดผี


คลิปแรก "คลิปสิ่งลี้ลับยามวิกาล" เป็นคลิปที่ถ่ายจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ซึ่งในคลิปเป็นเงาปริศนาสีขาวลักษณะคล้ายควัน วนเวียนลอยไปมาอยู่ในร้าน ไม่แน่ว่าเงาปริศนาที่ว่านี้อาจจะเป็นสิ่งลี้ลับก็เป็นได้....

คนอวดผีคนอวดผี


คลิปที่สอง "คลิปสะกดจิต" เป็นคลิปของผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังถ่ายคลิปวีดีโอสาธิตการใช้เครื่องสำอางอยู่ แต่จู่ๆ ก็มีภาพบางอย่างปรากฏขึ้นในหน้าจอคอมพิวเตอร์ ทำให้เธอคนนี้เอาศีรษะกระแทกกับหน้าจอคอมพิวเตอร์จนเลือดไหล ไม่รู้ว่าภาพที่เธอเจอในหน้าจอคอมพิวเตอร์จะส่งผลอะไรจนทำให้เธอเป็นเช่นนี้....

คนอวดผีคนอวดผี


คลิปสุดท้าย "พ่อมดมีจริง" เป็นคลิปที่ถ่ายติดบางสิ่งที่ลอยอยู่ในอากาศ ลักษณะคล้ายพ่อมดกำลังบินอยู่ ไม่แน่ว่าแท้จริงแล้วพ่อมดแม่มดอาจจะมีอยู่จริง....

ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี

(คลิกที่ภาพเพื่อชมคลิปแบบเต็มๆ )

คนอวดผีคนอวดผี


เรื่องราวแปลกประหลาดเป็นเรื่องของ คุณบี (นามสมมติ) ที่พบรักกับแฟนคนแรกซึ่งเป็นคุณหมอและคบหาดูใจกันอยู่ 2 ปี กระทั่งเลิกกัน คุณบีก็ได้เปลี่ยนเบอร์และไม่ติดต่อกลับคุณหมออีกเลยจนไปมีแฟนใหม่คบกันได้ 3 ปี  

จากนั้นก็ได้ทราบเรื่องว่าคุณหมออดีตคนรักเก่าได้ฆ่าตัวตาย ซึ่งพอคุณบีได้ทราบเรื่องก็พบว่าตัวเองมีอาการแปลกๆ อยากฆ่าตัวตายตามคุณหมอไป และนอกจากนี้เธอยังเห็นวิญญาณคุณหมอมาวนเวียนอยู่กับเธอด้วย

จนบางครั้งเธอเองก็ไม่รู้จะเลือกใครระหว่าง "คนกับผี".....เรื่องราวแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นกับเธอจะจบอย่างไร


ล่าท้าผีปีชง


คนอวดผีคนอวดผี

คนอวดผีคนอวดผี


"ล่าท้าผีปีชง" แขกรับเชิญทั้งสองคนเป็นคนที่เกิดในปีระกา คือ แตงโม The Voice และ แพน วง Vamp ที่มาร่วมล่าท้าผีใน "บ้านร้างกลางไร่น่า" ที่ในอดีตเคยเป็นบ้านที่อยู่กันอย่างอบอุ่นก่อนจะปล่อยให้รกร้างเพราะคนในบ้านเสียชีวิต


คนอวดผีคนอวดผี


จนเกิดเป็นเรื่องเล่าถึงความน่ากลัวจากคนที่พบเห็นว่าเจ้าของบ้าน(คนเก่า)ยังคงวนเวียนอยู่ในบ้าน และต่กมาเจ้าของบ้าน (คนใหม่) ได้ย้ายเข้ามาอยู่ได้ไม่นานน้องชายของเจ้าของบ้านได้ตกบ่อน้ำเสียชีวิต.....และด้วยเหตุนี้เองในเวลากลางคืนจะไม่มีชาวบ้านระแวกนี้ผ่านมาที่บ้านหลังนี้เลย.....


คนอวดผีคนอวดผี



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook