ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รายได้คงที่ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรรอบคอบ ระมัดระวังในการใช้จ่าย อาจถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจ ให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน ใจร้อน ไม่รอบคอบ สัปดาห์นี้ โดยเฉพาะในวันที่ 17-18 อาจทำให้มีปัญหาในการติดต่อ เจรจาการค้ากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน อารมณ์ร้อน พูดไม่ยั้งคิด อาจทำให้เป็นศัตรูกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ จนถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่การงานได้

ความรัก ความรัก ความสัมพันธ์ ไม่ค่อยสดใสนัก อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหัก เลิกรากับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจด้วยความรู้สึกจาก "เพื่อน" ไม่รีบร้อน เร่งที่จะรัก ก็จะทำให้ความสัมพันธ์นั้นยั่งยืนนาน จนได้ครองคู่กันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังความเครียด อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพอย่างมากในระยะนี้ ...ปล่อยวาง พักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยได้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย...ใส่ใจ ดูแล บริวาร คนรับใช้ในบ้านให้มากๆ เพราะอาจทำให้เสื่อมเสีย เดือดร้อนได้

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิตในราศีที่ส่งผลกระทบกับ "การเงิน" ของชาวราศีกันย์แล้ว จึงควรหลีกเลี่ยงการแสวงหารายได้ หาโชคลาภ ด้วยการ...เสี่ยง เพราะอาจส่งผลร้ายแรงตามมา ..ขาดทุนหมดตัว จนถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook