ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 ก.ค.  2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ..ถูกหลอกล่อ หลอกลวง ให้เสียเงินจำนวนมาก ทั้งจากการลงทุน ร่วมหุ้น ให้กู้ยืม หรือซื้อของถูก ของมีตำหนิ ราคาแพง

การงาน ธุรกิจที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ การเสนอพิมพ์งานตำรา วิชาการ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ยังเป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การลงนามเซ็นเอกสารสำคัญ ที่จะมีผลผูกพันให้มีภาระ รับผิดชอบตามกฎหมาย เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกเอาเปรียบ หลอกลวง คดโกง จาก หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ความรัก รักมาก ตามติดทุกระยะ หวาดระแวงทุกนาที..ทำไมไม่โทรมา ไม่ไลน์มา หายไปไหน โกรธอะไรหรือเปล่า?..ก็อาจทำให้บรรยากาศความรักที่สดใสอยู่แล้ว ขุ่นมัว ซึ่งไม่ใช่จากใคร ก็จากความคิด จากการกระทำที่แสดงออกให้เห็นชัดเจนของชาวราศีพิจิก เอง!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรอดทน ใส่ใจด้วยความรักกับ "พระในบ้าน" ..ที่.เจ็บป่วย เรื้อรัง เราเหนื่อย เราทุกข์ ก็ไม่เท่ากับความรู้สึกของท่านที่..ทุกข์ กว่าเรา

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์...เสียมากกว่าได้ ..ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจ ก่อนจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook