ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/13/65537/10libra.jpgดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

    2014-06-20T07:32:43+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2557

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

    การเงิน ต่างตอบแทน...มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่ให้ระวังการตอบแทน.. อาจถูกโน้มน้าวใจ หรือ ถูกหลอกลวง จนได้น้อย แต่..เสียมาก กว่าได้

    การงาน ธุรกิจ กิจการค้า อยู่ในระยะเริ่มต้นเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ...เป็นระยะที่ควรใส่ใจให้ความสำคัญกับ "เรื่องใหญ่" และตัดทิ้งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจเป็นอุปสรรค ทำให้เสียเวลา และ เสียโอกาส และสำหรับกิจการค้าที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือค้าขายในโลกออนไลน์ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการสื่อสาร เอกสารไม่ชัดเจน ที่อาจทำให้หลงผิด ถูกหลอกลวง ทำให้เสียหายได้

    ความรัก ให้ความรักนำทาง สำหรับคนโสด ไม่ต้องดิ้นรนไขว่คว้า ความรักก็จะเข้ามาหาเอง ....คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว อดทน อดกลั้น กับเรื่องที่ทำไม่ "ถูกใจ" โดยเฉพาะในวันที่ 26-27-28 ไม่อย่างนั้นเรื่องเล็กก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ อดออม เก็บคำพูด ที่จะทำร้ายความรู้สึกกัน ก็จะทำให้บรรยากาศความรักของชาวราศีตุลย์กับคนรัก คู่ครอง ..สดใส

    ครอบครัว ยังอยู่ในระยะ "ปล่อยวาง" กับเรื่องจุกจิกของญาติผู้ใหญ่ หรือ บุตร-ธิดา เพราะอาจทำให้ "บ้าน" ร้อน ไม่มีความสุข

    สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ไม่ประมาท กับโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ คอเจ็บ ต่อมทอมซิลอักเสบ หอบ หืด

    โชคลาภ ได้มาก.....แต่มีโอกาสเสียมาก...มากกว่า กับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

    คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่" มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093