ความหมายของตัวเลขกับความฝัน

ความหมายของตัวเลขกับความฝัน

ความหมายของตัวเลขกับความฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความฝันเป็นเรื่องของนิมิตที่เกิดในเวลานอนแต่ถ้าหากฝันถึงตัวเลขหมายถึงอะไรได้บ้าง?

ตัวเลขแต่ละตัวมีความหมายในตัวของมันเอง ไม่ว่าคุณๆ จะทำสิ่งใด หรือแม้แต่กิจกรรมในชีวิตประจำวันก็ตาม ย่อมมีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่แล้ว และถ้ายิ่งเป็นเรื่องของความฝันยิ่งจะเป็นสิ่งที่หลายคนเชื่อมากขึ้นว่าเลขเหล่านั้นมีผลกับชีวิตของตนเองแน่นอน 

รู้อย่างนี้แล้วลองมาทบทวนความฝันของคุณดูว่า คุณเคยฝันถึงตัวเลขใดบ้างเพราะตัวเลขเหล่านั้นมีความหมายแอบแฝงอยู่ Sanook! Horoscope รวบรวมความหมายเอาไว้ดังต่อไปนี้

 

ความหมายของตัวเลขกับความฝันความหมายของตัวเลขกับความฝัน

 

หมายเลข 1 - เมื่อคุณฝันเห็นเลข 1 นั่นอาจเป็นสัญญาณที่บอกถึงการเริ่มต้นครั้งใหม่หรืออาจหมายถึงการเริ่มต้นเดินทางไปสู่เส้นทางใหม่ที่คุณไม่เคยไปมาก่อน นอกจากนี้เลข 1 ยังสื่อถึงตัวคุณเองบางทีตัวเลขนี้อาจกำลังต้องการสื่อให้คุณเริ่มทบทวนความคิดหรือเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นกับคุณ เเละนอกจากนี้เลข 1 ยังบ่งบอกถึงการรวมกลุ่มเเละการร่วมเเรงร่วมใจกันอีกด้วย

หมายเลข 2 - เมื่อคุณฝันเห็นเลข 2 นั่นหมายถึงทางเลือกหรือความสมดุล หมายเลขนี้ที่คุณเห็นในฝันอาจต้องการจะบอกคุณว่ากำลังมีโอกาสหรือทางเลือกบางอย่างเข้ามาให้คุณตัดสินใจ หรือหมายเลขนี้อาจต้องการบอกให้คุณเลือกเเผนการที่สร้างความสมดุลกับชีวิตมากที่สุด อาทิเช่น ความสมดุลทั้งเรื่องเวลาเเละการลงทุนต่างๆ นอกจากนี้หมายเลข 2 ยังสื่อถึงมิตรภาพเเละความรักซึ่งอาจบ่งบอกถึงข่าวดีในการลงทุนกับคนสนิทใกล้ตัวคุณเอง หรือเเม้เเต่อาจเป็นข่าวดีในเรื่องความรักด้วยก็ได้

หมายเลข 3 - เมื่อคุณฝันเห็นเลข 3 ถือว่าเป็นเลขที่พลังความสร้างสรรค์สูงมากๆ ตัวเลขนี้หมายถึงความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ตัวเลขนี้จะเหมาะอย่างมากกับกลุ่มคนทำงานทางด้านศิลปะหรืองานการเเสดงต่างๆหรือกลุ่มคนที่ต้องการออกเเบบสร้างผลงานใหม่ๆ ลองเชื่อมั่นในความสามารถของคุณเเล้วตั้วใจลงมือทำสิ่งที่คุณคิดไว้ให้เต็มที่นั่นอาจเป็นสิ่งตัวเลขในฝันนี่กำลังบอกคุณอยู่

หมายเลข 4 - เมื่อคุณฝันเห็นหมายเลข 4 จะสื่อถึงเรื่องของสิ่งปลูกสร้าง เช่น บ้าน รวมถึงอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ นอกจากนี้เลข 4 ยังสื่อถึงความมั่นคงเเละถาวร การฝันเห็นตัวเลขนี้อาจหมายถึงกำลังมีข่าวดีเข้ามาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย หรือถ้าใครกำลังลุ้นเกี่ยวกับการซื้อ-ขายบ้านก็อาจหมายถึงว่ากำลังมีข่าวดีเรื่องนี้เข้ามาในเร็วๆนี้ หรือใครที่อยู่บ้านตัวเองในตอนนี้แล้วฝันเห็นเลขนี้ นั่นอาจเตือนถึงว่าให้คุณดูเเลบ้านคุณเองให้ดีขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้

หมายเลข 5 - เมื่อคุณฝันเห็นหมายเลข 5 นั่นหมายถึงการเดินทางหรือการท่องเที่ยว คนที่ฝันเห็นตัวเลขนี้อาจเป็นสัญญาณข่าวดีที่บอกถึงโอกาสเดินทางไกลในที่ที่คุณฝันเอาไว้ นอกจากนี้ตัวเลขนี้ยังหมายถึงความปลอดภัยเเละราบรื่น ดังนั้นใครที่กำลังเดินทางไปไหนเเล้วฝันเห็นตัวเลขนี้ก็สบายใจได้ว่านั่นหมายถึงความปลอดภัยในการเดินทาง

หมายเลข 6 - เมื่อคุณฝันเห็นหมายเลข 6 นั่นหมายถึงความรักหรือความสัมพันธ์ที่เเน่นเเฟ้น การที่คุณฝันเห็นตัวเลขนี้อาจกำลังบ่งบอกให้หันกลับมาสนใจคนรักของคุณหรือใส่ใจครอบครัวที่อยู่ใกล้ชิดคุณให้มากขึ้น ตัวเลขนี้อาจต้องการบอกให้คุณเเบ่งเวลาให้กับคนใกล้ชิดให้มากขึ้นหรือให้เพิ่มสีสันกับชีวิตรักคุณให้มากขึ้นอีกนิด

หมายเลข 7 - เมื่อคุณฝันเห็นหมายเลข 7 ถือว่าเป็นตัวเลขที่เป็นตัวเเทนของการเรียนรู้หรือการศึกษาค้นคว้าสิ่งใหม่ๆ การฝันเห็นเลขนี้จึงหมายถึงความสำเร็จในการเรียน หรืออาจเป็นสัญญาณบอกให้คุณเริ่มต้นศึกษาหาความรู้ด้านใหม่ๆที่เพิ่มความรู้ให้คุณมากขึ้นกว่าเดิม

หมายเลข 8 - เมื่อคุณฝันเห็นหมายเลข 8 เป็นตัวเลขที่มีความลึกลับเเต่ทรงพลังอย่างมาก หมายเลขนี้มีความหมายถือการหมุนเวียนของเวลาหรือวัฏจักรชีวิตที่ไม่สิ้นสุด การที่คุณฝันเห็นตัวเลขนี้อาจหมายถึงคุณกำลังได้รับพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรืออาจกำลังบอกถึงข่าวดีบางอย่างที่กำลังใกล้เข้ามา

หมายเลข 9 - เมื่อคุณฝันเห็นหมายเลข 9 นั่นหมายถึงความสำเร็จ เส้นชัย หรือจุดสิ้นสุด หมายเลขนี้อาจกำลังบ่งบอกถึงความสำเร็จที่ใกล้มาถึง หรือใครที่กำลังเจอปัญหาใดๆในชีวิตตอนนี้ปัญหาเหล่านี้อาจใกล้มาถึงจุดสิ้นสุดเเล้ว เเต่หมายเลข 9 นั้นเป็นหมายเลขที่สื่อถึงความสุขเเละความเป็นตัวคุณเองด้วย

หมายเลข 0 - เมื่อคุณฝันเห็นหมายเลข 0 หมายถึงอิสระสูงไม่ชอบการบังคับ การมีความคิดแบบกล้าได้กล้าเสีย ตุ๊กตาล้มลุก ล้มแล้วลุกไม่มีวันจน และยังเป็นเลขนำโชคของคนที่เกิดในราศีกันย์อีกด้วย

 

>>>ทำนายฝันเรื่องอื่นๆ ต่อคลิกที่นี่!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก thinkstockphotos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook