ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/13/65185/12sagittarius.jpgดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

    ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

    2014-06-13T07:39:06+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มิถุนายน 2557

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

    การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่ควรสำรองเงินสดไว้ยามฉุกเฉิน เช่น ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ โยกย้ายที่อยู่ ถิ่นอาศัยกะทันหัน

    การงาน เป็นระยะเวลาที่ลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด ...ให้คุณ สามารถช่วยเหลือ อำนวยประโยชน์ให้ชาวราศีธนู เป็นอย่างดี แต่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ ทำสัญญา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นองค์กรใหญ่ๆ ..ไม่ชัดเจน หรือ เข้าใจผิดพลาด อาจส่งผลให้ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีในภายหน้าได้

    ความรัก คู่ทุกข์ คู่ยาก เป็นระยะเวลาที่จะทดสอบความรักของชาวราศีธนู ที่ต้องเกื้อกูล ที่ต้องเป็นฝ่ายให้อย่างเดียว... และ ควรระวังสัมพันธ์รักในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา มีเกณฑ์ถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

    ครอบครัว เอาใจใส่ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจล้มป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้ และ เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะหาคนรับใช้ หรือ พาบริวารเข้าบ้าน จะช่วยเหลือชาวราศีธนูได้มาก

    โชคลาภ ควรระวังการลงทุน เข้าหุ้นส่วน อาจทำให้ เสียมากกว่าได้ .... และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ อย่าประมาทในเรื่องขับรถ เดินทาง รวมทั้งหลีกเลี่ยงการกระทำใดๆ ที่มีความ..เสี่ยง

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093