ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน รายได้สูง -รายจ่ายสูง เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภควรระมัดระวัง วางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบ รายได้สูง แต่อาจจะได้ช้า "อืด" กว่าที่คาดหวัง แต่รายจ่ายมีมารออยู่ตรงหน้า ทั้งเรื่องครอบครัว..บุตรธิดา และการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย จนทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ ที่อาจทำให้การเงินติดขัด หมุนไม่ทันตอนปลายเดือนได้

การงาน ธุรกิจ ที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ การค้าขายในโลกออนไลน์ ให้ระวังการสื่อสาร ติดต่อ เจรจา การสื่อข้อความที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า ผิดพลาด หรือ เสียหายได้....สำหรับชาวราศีพฤษภที่กำลังมองหางาน ก็เช่นกัน ถ้าสมัครงาน หรือ สัมภาษณ์ กับ องค์กร หน่วยงาน คนต่างชาติ ให้ระวังการใช้ภาษา ถ้าไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้...พลาด

ความรัก กลางสัปดาห์ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภแล้ว แค่ดูแลภาพลักษณ์ให้ "ดูดี" ก็จะเป็นการเพิ่มเสน่ห์ทางเพศมากขึ้น คนโสดที่แสนเหงา จะมีโอกาสได้ "เลือก" คนที่ตัวเองพึงใจที่สุด แต่สำหรับรักซ้อน ซ่อนรัก ระวังอารมณ์รักหลง กับคนที่ไม่ใช่คู่ครอง อาจทำให้ถูกหลอกลวงได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรบริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เช่น ทรัพย์สินเงินทองสูญหาย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเป็นพิเศษ ไม่ประมาทที่จะดูแลตัวเองให้มากๆ สำหรับคุณผู้หญิงราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ .. เผลอนิดเดียว อาจทำให้เสียใจไปอีกนาน!!

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์โชคดี มีลาภที่ไม่ต้องแสวงหา แต่..จนถึงกลางเดือนกรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคารยังโคจรวิปริต พักร ในราศีที่มีผลกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ของชาวราศีพฤษภ ...มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง
วันที่ 16-17 การงาน การเงิน อาจเจออุปสรรค แต่ถ้าอดทน อดกลั้นได้ จะประสบความสำเร็จดังที่หวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook