ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่แสวงหารายได้มีโอกาสสูง จากธุรกิจ การงานที่ทำ หรือ การซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจมี "เรื่อง" ที่ไม่คาดคิด ที่อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงหรือชะลอการลงทุน ลุยแผนงาน หรือ เริ่มโครงการงานใหม่ ออกไปก่อน แต่เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ให้ความสนใจกับคนรอบข้าง..จากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ที่อาจจะส่งเสริมชาวราศีมกรให้ก้าวหน้ามากขึ้น ประสบความสำเร็จเร็วขึ้น ...มากกว่าเดินดุ่มไปข้างหน้าเพื่อหวังความสำเร็จแต่เพียง..คนเดียว

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก การหลบเลี่ยง หลีกหนี ปัญหา เอาตัวรอด หาความสุขไปวันๆ อาจทำให้สถานการณ์ยุ่งยาก เลวร้ายมากขึ้น สำหรับคนโสด รักใคร ชอบใคร หาข้อมูลให้ดีๆ ก่อนจะทุ่มเททั้งใจ เพราะมีโอกาส "ปลูกเรือนคร่อมตอ" รักคนที่มีเจ้าของแล้ว..

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังขัดแย้งกับญาติพี่น้อง ในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ที่อาจลุกลามใหญ่โตจนเป็นคดีความกันได้

โชคลาภ ยังควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล ...ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก..ควรหลีกเลี่ยงสวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook