ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรทบทวน วางแผนการเงินให้เหมาะสม เพราะรายได้อาจมีการเปลี่ยนแปลง ที่หวังจะได้ กลับไม่ได้ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและครอบครัว อาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้ และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงการร่วมลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ หรือ ให้มิตรสหาย กู้ยืมเงิน เพราะอาจได้ไม่เท่า...เสีย

การงาน เปลี่ยนแปลงเพื่อนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า.....ตั้งต้นชีวิตใหม่ เริ่มงานใหม่ เริ่มศึกษาใหม่ หรือ มีนายคนใหม่ สำหรับชาวราศีมิถุน เป็นสิ่งที่นำไปสู่ความเจริญ รุ่งเรืองของชีวิต ทั้งสิ้น แต่ระยะนี้ให้ระวังโฆษณาชวนเชื่อในโลกออนไลน์ ..หารายได้พิเศษ หารายได้เสริม หรือมีงานในต่างประเทศ โดยเฉพาะจากคนต่างชาติ อาจถูกหลอกลวงได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์พบรัก เจอเนื้อคู่ สำหรับชาวราศีมิถุนที่ยังโสด แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระวังตัว ระวังใจดีๆ นะคะ เผลอไผล ได้ปลื้ม จนหลงใหลกับของแปลกใหม่ สะดุดตา ที่วิ่งมาหา หรือ ของเก่า แฟนเก่า ที่ตามมาพัวพัน อาจทำให้..เจ็บ ได้

ครอบครัว ใส่ใจเป็นพิเศษ กับการคบหามิตรสหายของบุตร-ธิดา ในระยะนี้ เพราะอาจทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อาหาร และ ความเครียด...กรดไหลย้อน ท้องอืด ท้องเฟ้อ รออยู่!!

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ได้มาก ..เสียมาก ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาอาจเป็น ลับ ลวง พราง ที่อาจทำให้ ...เสีย มากกว่า ได้ สัปดาห์นี้ วันที่ 12,13,14,15 ความรักอาจสมหวัง ดังที่ปรารถนา แต่อาจทำให้เครียดที่สุด เช่นกัน!!

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook