ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน โอกาสเพิ่มพูนรายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล ทั้งจากการพบปะ หรือ ติดต่อ ขอความช่วยเหลือแบบส่วนตัวกับมิตรสหาย หรือ ญาติพี่น้อง แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ หลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่..เลื่อนได้..ออกไปก่อน เพราะอาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน ธุรกิจ กิจการ เจริญก้าวหน้า ...การเจรจา ติดต่อ เพื่อลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ อยู่ในขั้นตอนสู่ความสำเร็จ แต่เวลานี้ควรสะสาง จัดการงานที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จ ทิ้งของที่ไม่ได้ใช้ กำจัด "ขยะ" ที่ไร้ค่าของชีวิตออกไป เพื่อเตรียมรับสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในอีกไม่นาน

ความรัก บ้านรก รุงรัง ไม่เป็นระเบียบ ไม่สวยงาม สะอาดตา ก็มีส่วนทำให้ความรักของชาวราศีกรกฎกับคู่ครอง และคนในครอบครัว ขุ่นมัวไปด้วย ..สะอาดตา ก็ทำให้สบายใจ อารมณ์รักก็รื่นตามไปด้วย สำหรับคนโสด รักแล้วรอหน่อย ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริงใจและความจริง....

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะหลีกเลี่ยงการสนทนา หรือ ร่วมซุบซิบนินทาในวงญาติพี่น้อง หรือ กับเพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ แค่ออกกำลังกายสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้แจ่มใส ไม่ขุ่นมัว นั่นคือยาบำรุงสุขภาพที่ดีที่สุดสำหรับชาวราศีกรกฎให้ระยะนี้แล้ว

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก -เสียมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ .... วันที่ 2,3 ระมัดระวังการติดต่อ เจรจา ขัดแย้ง ความเห็นไม่ตรงกันกับเพศตรงข้าม อาจทำให้มีปัญหา ถึงทะเลาะวิวาทได้

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook