ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่อาจเป็นทุกขลาภ ..ได้มา ก็ต้องเสียไป หรือ เสียไปก่อนถึงจะได้มา..โดยเฉพาะจากการเดินทาง

การงาน ธุรกิจขนส่ง หรือ กิจการค้าผ่านสังคมออนไลน์ หรือ หาบเร่ แผงลอย อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน..เป็นระยะที่ต้องระวัง ...โอษฐภัย.. การพูดวิจารณ์ การเขียน อาจทำให้เดือดร้อน ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ หรือ ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ได้

ความรัก อยู่ห่างกันด้วยระยะทาง ถ้าไม่คอยติดต่อ ก็อาจทำให้ความรัก ห่างเหินจนเมินหมาง เลิกรากันได้ แต่สำหรับชาวราศีมกรที่ยังโสด เดินทางไขว่คว้าหาความรัก ก็จะมีโอกาสพบเจอคนถูกใจ ที่อาจใช้เวลานาน ที่จะสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะดูแลใส่ใจญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล ...ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก..แต่ก็มีโอกาสเสียมาก เช่นกัน ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบ และแน่ใจ ก่อนที่คิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook