ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด ยังมีเกณฑ์ได้โชค มีลาภจากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ แต่ควรสำรองเงิน เตรียมไว้เพื่อ ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ และ ญาติผู้ใหญ่ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน

การงาน เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีมิถุนจะประสบความสำเร็จกับการ "เลือก" เส้นทางด้วยตัวเอง เลือกทำในสิ่งที่ชอบ แต่ให้ระวังการแสดงออกอย่างมั่นใจในตัวเองมากเกินไป อาจทำให้ถูกหลอกลวงได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ....สำหรับมนุษย์เงินเดือน นกน้อยควรเลือกที่ทำรังเพราะเมื่อ ..ไม้ใหญ่ล้ม..ผู้ใหญ่ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่เคยพึ่งพิง ..หมดอำนาจ อาจส่งผลต่อหน้าที่การงานของคุณ ..ถูกโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง หน้าที่ ได้

ความรัก เป็นระยะ "อ่อนไหว" ทั้งความรัก และ มิตรภาพกับ "เพื่อน" คำพูด การแสดงออกที่ไม่ระวัง ไม่ทันคิด อาจทำให้บาดหมาง เสียความรู้สึก จนสุดท้ายอาจเลิกคบ เลิกรากันไปได้เลย สาวราศีมิถุนที่ยังไม่ได้แต่งงาน ระวังการมีเพศสัมพันธ์ในคืนวันพระจันทร์เพ็ญสัปดาห์นี้ อาจทำให้ตั้งครรภ์ เดือดร้อนได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บ โดยเฉพาะในบ้าน อาจทำให้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ได้โชค มีลาภ จากการเดินทางไกล แต่สัปดาห์นี้ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook