ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่การติดต่อ เจรจา จะก่อให้เกิดรายได้กับชาวราศีมกรโดยเฉพาะจากวันที่ 26-31 แต่ควรระวัง "รั่วไหล" เงินอาจไหลออก มากกว่า ไหลเข้า จนทำให้ผลตอบแทนจากการลงทุนทำธุรกิจ ร่วมกิจกรรม อาจไม่ได้ดังที่คาดหวัง

การงาน การลงทุน เริ่มโครงการ หรือ ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ยังควรระวัง "อารมณ์อ่อนไหว" จากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะในวันที่ 28,29 ที่อาจส่งผล..ดีมาก หรือ แย่มาก ให้กับชาวราศีมกร อาจทำให้งานประสบผลสำเร็จ ได้รับการยกย่อง ชมเชย จาก "ผู้ใหญ่" หรือ เสียหาย ถูกตำหนิ ทำให้เดือดร้อน เพราะ..พูดดี เป็นศรีแก่ปาก!!

ความรัก รักนะ แต่ไม่แสดงออก..อาจทำให้ชาวราศีมกรมีปัญหาในระยะนี้ ..อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง น้อยใจ หรือ สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้ความรักได้แต่มองตา แต่เมื่อไม่พูดจา ไม่แสดงออก ..รักนั้นก็มีโอกาสหลุดลอย!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะดูแลใส่ใจญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ สัปดาห์นี้การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ,,ลื่นล้ม บาดเจ็บที่ข้อเข่าจนถึงข้อเท้า รวมทั้งการนวด "เท้า" ก็อาจเป็นอันตรายในระยะนี้เช่นกัน

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook