ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือ ผลประโยชน์จากการลงทุนระยะยาว, ซื้อ-ขาย ให้เช่า บ้าน ที่ดิน แต่ให้ระมัดระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง ..ทุ่มเทมากเกินไป วิ่งเต้นมากเกินไป อาจทำให้ธุรกิจ การงาน การเจรจา ติดต่อ ที่ใกล้จะสำเร็จ พลิกผัน อาจล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ รอบคอบ กับการทำงานของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจผิดพลาด หรือ ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน งานสำคัญเสียหายได้

ความรัก คนโสดแสนเหงา ไม่จำเป็นต้องวิ่งตาม ไขว่คว้าหาความรัก..อยู่บ้าน อยู่ที่ทำงาน นั่งเฉยๆ มองไปรอบตัว ความรักก็จะลอยเข้ามาหาเอง!!! แต่สำหรับผู้ที่ต้องการความรักแค่เร้าใจ.. เข้าร่วมกิจกรรมสาธารณะในระยะนี้ จะทำให้พบรักที่สุดแสนโรแมนติค วาบหวิว หวือหวา แต่เป็นแค่ "รักในฤดูร้อน" ที่แค่แวะมาพัก ทักทาย แล้วก็จากไป

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ และไม่ควรไว้วางใจมากนัก กับ บริวาร คนรับใช้ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ โรคภัย ไข้เจ็บ ก็จะแค่ผ่านมา ผ่านไป ไม่เรื้อรัง ลุกลาม

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูง ควรหลีกเลี่ยง และยังอยู่ในระยะควรระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม และ ไฟ เช่นไฟไหม้ ไฟดูด ...

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรย้ายจากราศีกันย์ มาสถิตร่วมกับดาวเสาร์และพระราหูในราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์แล้ว บ่งบอกให้ระวัง "อารมณ์" ร้อน รุนแรง โมโหง่าย อาจทำให้หุนหันพลันแล่น จนขาดการไตร่ตรอง พิจารณาอย่างรอบคอบ จนอาจทำให้ "เสีย" โอกาสที่จะได้ หรือ ยิ่งกว่านั้น อาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ทุกข์สาหัส เช่นกัน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook