ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี จะได้รับผลประโยชน์ ผลกำไรจากธุรกิจ การงาน แต่ให้ระวังการสังสรรค์ สนุกสนานเกินขอบเขต การใช้จ่ายเงินอย่างสุรุ่ยสุร่าย อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ จนอาจมีปัญหาติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน ยังอยู่ในระยะ..พูดดีเป็นศรีแก่ปาก...ผู้ใหญ่เอ็นดู ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา สนับสนุน จะได้ลาภผล ความสำเร็จ จากการเจรจาภาษาดอกไม้ของชาวราศีมกร แต่ให้ระวัง "เงินร้อน" ที่ได้มาหรือจ่ายไปอย่างไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจทำให้มีปัญหา ยุ่งยาก...จนถูกออกจากงานและถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี

ความรัก พูดจาภาษาดอกไม้กับคนรัก คู่ครอง ก็มีโอกาสทำให้ความรักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่ายของชาวราศีมกรบางท่าน สดใส มีชีวิตชีวาขึ้นมาบ้าง แต่ให้ระวังคำพูดที่ไม่ระมัดระวัง ไม่ถูกกาละเทสะ กับเพศตรงข้าม อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะดูแลใส่ใจญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ โชคลาภ ได้มาจากการงานที่ทำ ดังนั้น ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระยะสั้น สำหรับชาวราศีมกร สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook