ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ อาจมีโชคลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ให้ระวัง ...ได้มาก ก็เสียมาก และควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน ..สำหรับตัวเอง ,ญาติผู้ใหญ่ บริวาร คนรับใช้ เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล

การงาน การเจรจา ติดต่อ หรือขอกู้เงิน เพื่อการลงทุน ขยายงาน หรือเริ่มงาน, โครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ควรควบคุม วางแผนการใช้จ่ายอย่างรัดกุม เข้มงวด เพราะมีโอกาสที่เงินจะรั่วไหล ..สูงมาก สำหรับนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ควรใส่ใจ ดูแลลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้มากๆ ในระยะนี้ ..เพราะมีเกณฑ์...อยู่ไม่ทน สูงมาก

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักเจอเนื้อคู่ จากการทำงานร่วมกัน แต่ความสัมพันธ์อาจล่าช้า และต้องรอคอย!! โดยภาพรวม.. เงินตรากับความรัก...ยังอยู่ในระยะที่เรื่องเงินจะส่งผลกับความรักของชาวราศีกันย์ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาทกัน สำหรับคนที่กำลังไขว่คว้า หาความรัก แสดงออกให้เห็นว่ายอมทุ่มเททุกอย่าง อาจถูกหลอกลวงจนเสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมากได้

สุขภาพ ความเครียดอาจก่อปัญหากับชาวราศีกันย์ ที่ทำให้สุขภาพอ่อนแอได้..ปวดศีรษะไมเกรน ปวดท้องจากโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการใช้เงิน เพราะอาจนำไปสู่ปัญหาที่ทำให้เดือดร้อนภายหลังได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ให้ระวัง ได้มาก ก็เสียมาก เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook