ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 มีนาคม พ.ศ. 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รับซ้าย-จ่ายขวา ...กระแสเงินสะพัดทั้งเข้าทั้งออก หมุนเวียนได้ไม่ขัดสน การทำธุรกรรมขอสินเชื่อกับสถาบันการเงิน หรือ ขอกู้เงินกับผู้ใหญ่มีโอกาสสูงที่จะสำเร็จ แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ประมาท ไม่รอบคอบ ในการทำงานอาจทำให้ ..เงินไหลออก...อย่างไม่ถูกต้องได้

การงาน สัปดาห์นี้ ชาวราศีมกร จะได้ประโยชน์จากการเจรจา ติดต่อ แต่ให้ระวังการรับปากแบบขอไปที กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แล้วทำไม่ได้ จะทำให้มีปัญหา เดือดร้อนในภายหลัง....มนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะที่รับผิดชอบการงาน ให้ระวังคำพูดโอ้อวด การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อาจถูกเพ่งเล็งในทางที่เป็นโทษต่อตำแหน่งหน้าที่การงานในระยะนี้ได้เช่นกัน

ความรัก ให้ระวังการใช้ชีวิตอย่างฟุ่มเฟือย สำราญบานใจ ของชาวราศีมกรบางท่านในระยะนี้อาจทำให้เดือดร้อนจากเพศตรงข้าม มีโอกาสพบเจอคนหลอกลวง ไม่จริงใจ ที่อาจทำให้เดือดร้อน ถูกแบล๊คเมล์ เสียเงินทอง จำนวนมากได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะดูแลใส่ใจญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ โชคลาภ ได้มาจากการงานที่ทำ ดังนั้น ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระยะสั้น สำหรับชาวราศีมกร สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook