ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รับมาก - จ่ายมาก ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจาก..บ้าน, จากการซื้อ-ขาย ให้เช่าทรัพย์สิน แต่ให้ระวัง ไม่ควร "ใจอ่อน" ร่วมหุ้น ลงทุน เข้าหุ้นส่วนหรือให้กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีโอกาส..เสีย...มากกว่า

การงาน เป็นระยะเวลาที่มีผู้ใหญ่..สนับสนุน..ธุรกิจ การค้ากับราชการ หรือ องค์กรใหญ่ มีโอกาสสำเร็จ...มนุษย์เงินเดือน อาจได้รับมอบหมายงานสำคัญ ที่จะทำให้มีโอกาสก้าวหน้าในวิชาชีพ แต่สำหรับหัวหน้างาน ผู้บริหาร ให้ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา "ทำพิษ" อาจทำให้คุณเดือดร้อน โดยเฉพาะในเรื่อง ..เงิน!!

ความรัก บรรยากาศความรักสดใส ชาวราศีกันย์ที่รอคอยรักแท้ อดทน และ ใจเย็น ความรักกำลังเดินทางมาอย่างช้าๆ ...คนมีคู่รัก คู่ครอง ถ้าความรักไม่ราบรื่น ยังมีปัญหาคาใจกันอยู่ ระยะนี้เหมาะที่จะปรับความเข้าใจ ก็จะทำให้ความรักที่ห่างเหิน ชืดชา กลับคืนมาเหมือนเดิม

สุขภาพ ระวังโรคเรื้อรังบริเวณช่องท้อง .... โรคกระเพาะ โรคลำไส้..อาจกำเริบจนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาบได้

ครอบครัว ยังเป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรรับบริวาร คนรับใช้ ผู้อาศัย ..ใหม่..เข้าบ้าน และระวังบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ไม่สบาย หรือ ก่อปัญหาทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยง...ได้มาก ...เสียมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนที่จะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook