ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภ อาจได้รับส่วนแบ่งมรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่สัปดาห์นี้ให้ระวัง การติดต่อ เจรจา หรือ เอกสาร ที่ไม่ชัดเจน ผิดพลาด อาจทำให้เงินที่คาดหวังว่าจะได้ล่าช้า ไม่ตรงตามนัด

การงาน ธุรกิจ ผู้ประกอบการที่ค้าขายกับหน่วยงานราชการ ให้ระวังเอกสารผิดพลาดไม่ครบถ้วน ที่อาจทำให้งานล่าช้าหรือ ล้มเหลวได้เลยสำหรับมนุษย์เงินเดือนเดินตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัดและอาจช่วยเหลือ สนับสนุนให้ ก้าวหน้าอีกด้วย แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังว่าจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ทั้งเรื่องของการงานและอาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน

ความรัก มีโอกาสพบรัก จากการทำงานร่วมกัน ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่งงาน .....แต่ให้ระวังความรักที่ต้องซ่อนเร้น รักซ้อน ซ่อนรักกับคนมีเจ้าของแล้ว อาจทำให้..เจ็บตัว เสียงาน เสียเงิน และเสียชื่อเสียง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะดูแลใส่ใจญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์มีความเสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook