ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีไม่ติดขัด มีโชคลาภ ทั้งจากธุรกิจ การงาน และจากแหล่งที่ไม่เปิดเผย แต่ควรระวัง ใจแข็ง ออมเงินไว้ส่วนหนึ่ง เพราะมีเกณฑ์ได้มาเท่าไหร่..ก็หมด ไม่มีเหลือ เช่นกัน

การงาน โดยภาพรวม ...ให้ระวังการเสนอให้ค่าตอบแทนที่ผิดปกติ อาจถูกหลอกลวง หักหลัง หรือ ถูกแบล๊คเมล์ได้.... มนุษย์เงินเดือน อาจได้รับการส่งเสริม สนับสนุนให้ก้าวหน้าอย่างลับ ๆ แต่ให้ระวังจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ ทั้งเรื่องงาน และ เรื่องส่วนตัว ที่อาจนำมาพัวพันกัน จนเป็นประเด็นให้คุณเดือดร้อน ถูกโยกย้าย หรือ ให้ออกจากงานกะทันหัน และ อาจถูกฟ้องร้องดำเนินคดีด้วย

ความรัก วันแห่งความรัก ที่อาจดูชืดชา น่าเบื่อหน่าย กับชาวราศีมกรที่ "รักนะ แต่ไม่แสดงออก" คนรัก คู่ครอง ก็อาจไม่เข้าใจ จนน้อยใจ ..ที่ไปแอบรัก ในระยะนี้ไม่แสดงออกบ้าง ..ส่งการ์ด ให้ดอกไม้ ให้ของขวัญ ไม่ทำอะไรเลย ก็ต้องแอบรักต่อไป!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะดูแลใส่ใจญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ได้มาก-เสียมาก พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook